Minh Hằng từng tổn thương khi bị chê hát không hay

10/10/2017 09:34 GMT+7

Trong talkshow cùng Trấn Thành, nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân đã có những chia sẻ tận đáy lòng về những khó khăn trong sự nghiệp ca hát cũng như đóng phim.

Chọn trang phục đầm suông trắng muốt dáng corset gợi cảm, Minh Hằng hút hồn người đối diện ngay khi vừa xuất hiện trong talkshow Chuyện tối nay với Thành. Minh Hằng cho biết cô và MC Trấn Thành là hai người bạn khá thân thiết ở ngoài đời vì thường xuyên bay show chung, quay quảng cáo cùng.
Chia sẻ suy nghĩ về Trấn Thành, cô thẳng thắn: "Tôi và anh Trấn Thành bằng tuổi nhau. Chúng tôi cùng sinh năm 1987. Làm việc chung nhiều, trong mắt tôi anh Trấn Thành là người tăng động, nói nhiều mà lại nói rất nhanh. Thường thì những người như vậy lại là những con người rất hoạt bát. Tôi cảm nhận được anh ấy còn là một người sống rất tình cảm".
Minh Hằng khen Trấn Thành sống tình cảm
Cũng trong chương trình, Minh Hằng lần đầu bật mí những câu chuyện về tình yêu, sự nghiệp và gia đình. Tạo dấu ấn trong các bộ phim điện ảnh, truyền hình hơn là lĩnh vực âm nhạc, Minh Hằng thú nhận đã có nhiều ý kiến cho rằng mình diễn xuất hay hơn ca hát.
Một đoạn clip chia sẻ trên mạng xuất phát từ buổi họp fan giữa năm nay khiến Minh Hằng bị chê bộc lộ nhiều điểm yếu trong chất giọng. Cụ thể khi trình bày ca khúc Duyên phận, cô được nhận xét hụt hơi ngay từ câu đầu tiên. Nhiều người khuyên cô nên chăm chỉ hơn trong điện ảnh thay vì đầu tư cho âm nhạc.
Trước ý kiến này, Minh Hằng cho biết: ''Tôi quen với những lời nhận xét ấy rồi. Ban đầu cũng có chút tổn thương nhưng giờ tôi tập quen dần. Tôi xác định, việc quan trọng bây giờ của bản thân là vừa làm việc, vừa trau dồi kiến thức và kinh nghiệm. Theo thời gian, khán giả sẽ nhìn thấy sự tiến bộ bởi tôi đã đầu tư nghiêm túc và thành công với niềm đam mê của mình".
Để chứng minh khả năng ca hát của mình, Minh Hằng thể hiện hai ca khúc nhạc phim đình đám do cô thủ vai chính, đó là Anh về đâu (nhạc phim Bao giờ có yêu nhau) và Ngôi sao cô đơn (nhạc phim Sắc đẹp ngàn cân). Cô chăm chỉ tập hát live với ban nhạc Đức Trí để có thể cống hiến cho khán giả những tiết mục tốt nhất.
Chuyện tối nay với Thành với sự xuất hiện của khách mời Minh Hằng sẽ phát sóng trên kênh BRT vào 19 giờ 50 phút tối thứ năm ngày 12.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.