Minh Hằng xinh như công chúa gặp Seungri của nhóm Big Bang

19/02/2017 12:11 GMT+7

Mới đây, Minh Hằng bất ngờ khoe ảnh chụp cùng nam ca sĩ Seungri của nhóm Big Bang tại Hà Nội. Cô là sao Việt hiếm hoi gặp gỡ và chụp ảnh cùng em út của nhóm Big Bang trong chuyến sang Việt Nam lần này.

Minh Hằng tiết lộ cô ra Hà Nội theo lời mời từ Denis Đỗ - thiếu gia của một tập đoàn bất động sản lớn ở Hà Nội và trở thành sao Việt hiếm hoi có gặp gỡ Seungri khi nam ca sĩ Hàn Quốc này đến thăm Việt Nam lần thứ 2.
Được biết, đây là chuyến đi riêng của Seungri, không nằm trong lịch trình hoạt động của cả nhóm. Trước đó, anh từng gây bất ngờ khi xuất hiện tại một hộp đêm ở Hà Nội hồi tháng 4.2016 cùng những người bạn thân thiết, trong đó có cả Á hậu Tú Anh.
Trong dịp gặp gỡ lần này, Minh Hằng tạo ấn tượng khi diện bộ đầm xinh như công chúa. Nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc và ca sĩ xứ Hàn đã có dịp trò chuyện với nhau khá lâu trong buổi tiệc.
Seungri đã tỏ ra thích thú khi biết được Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam và cô vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim Sắc đẹp ngàn cân. Nam ca sĩ cho biết rất thích vai diễn của Kim Ah Jong trong phiên bản Hàn vì vậy anh cũng chúc Minh Hằng sẽ thành công với vai diễn đáng yêu này trong phiên bản Việt.
Trong buổi trò chuyện, cả hai cũng trao đổi thông tin cá nhân cho nhau. Seungri cũng đã bấm nút "theo dõi" Minh Hằng trên Instagram để tiện cập nhật hình ảnh của cô.

tin liên quan

'Cậu út' Big Bang 'đơn thân độc mã' tới Việt Nam lần hai
Chiều 17.2, Seungri, thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang đã đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội). Kỳ này anh tới Việt Nam một mình chứ không đi cùng G-Dragon như lời đồn trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.