Minh Nhí bật khóc vì học trò Thanh Thủy

07/12/2017 10:29 GMT+7

Là người đưa ra thử thách cho đội của Thanh Thủy nhưng chính Minh Nhí cũng phải bật khóc trước tiết mục mang đến nhiều cảm xúc của thí sinh đội này.

Tập 4 vòng thử thách của Tiếu lâm tứ trụ lên sóng tối 6.12 đã để lại nhiều tiếng cười và cảm xúc cho khán giả khi các vị "sư phụ" đưa ra những thử thách oái oăm cho nhau nhưng tất cả đều được các môn sinh hóa giải.
Với thử thách "Kịch trong kịch và giải quyết cái kết trong kịch" mà sư phụ Minh Nhí đưa ra, các học trò của Thanh Thủy gồm Thạch Thảo, Thúy Vy và Thành Công đã đem đến một tiết mục đặc sắc, vui nhộn. Thúy Vy vào vai bà mẹ lắm chiêu vì cần tiền nên dàn dựng để gả “con gái Việt kiều” Thạch Thảo cho chàng trai hám danh Thành Công. Tuy nhiên, cái kết bất ngờ và xúc động của tiết mục này đã khiến nhiều khán giả không cầm được nước mắt.
"Sư phụ" Minh Nhí bật khóc ngay trên "ghế nóng" vì tình mẫu tử thật đẹp trong tiết mục. Các huấn luyện viên còn lại cũng dành nhiều lời khen cho tiết mục này. Có thể thấy, Thanh Thủy rất nhạy bén trong việc phân chia đất diễn cho thí sinh nên sau mỗi tiết mục lại thấy thêm được tiềm năng của mỗi học trò.
Tiết mục của học trò Thanh Thủy mang đến nhiều tiếng cười và cũng nhiều nước mắt trước tình mẫu tử đầy xúc động
Tiết mục của học trò Minh Nhí cũng mang đến nhiều bất ngờ với thử thách "Quen mà không quen, không quen coi một hồi thấy quen" từ sư phụ Thanh Thủy. Ba "môn sinh" Hồ Minh Quang, Khương Đại Vệ và Khánh Nhựt đã quyết định làm mới câu chuyện cổ tích Thạch Sanh - Lý Thông khiến cả khán giả lẫn huấn luyện viên được tràng cười no bụng.
Trong khi đó, trước thử thách của sư phụ Đức Hải - "Mượn tích xưa nói chuyện bây giờ", cô trò Hồng Vân đã tái hiện lại câu chuyện Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài vô cùng hóm hỉnh khi kết hợp giữa bối cảnh cổ trang với yếu tố hiện đại như dance, pop, tango...
Thánh hài Hồng Vân thì đáp trả đội Đức Hải bằng chủ đề "Dịch vụ đời mới". Một thử thách khó nhưng được  cả đội xử lý khá duyên dáng và nhẹ nhàng. Lý Thanh Khoa hóa thân thành chàng người yêu chiều chuộng bạn gái Thùy Linh khi "chơi sang" dắt người yêu vô nhà hàng sang trọng để lấy lòng, ai ngờ lại gặp phải chàng phục vụ bá đạo Trần Thái Sơn khiến cặp đôi nhiều phen "đứng tim". Tuy nhiên, tiết mục cũng nhận được nhiều góp ý chuyên môn từ các huấn luyện viên.
Khép lại Vòng thử thách, bốn hài phái buộc phải loại hai thí sinh của mỗi đội để tìm ra bốn môn sinh đi tiếp vào vòng trong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.