Minh Nhí giàn giụa nước mắt trên sân khấu

23/02/2016 08:00 GMT+7

Hóa thân thành người cha già trong chương trình Danh hài đất Việt , NSƯT Minh Nhí đã nhập vai đến mức nước mắt giàn giụa khiến các bạn diễn cũng phải bùi ngùi xúc động.

Hóa thân thành người cha già trong chương trình Danh hài đất Việt, NSƯT Minh Nhí đã nhập vai đến mức nước mắt giàn giụa khiến các bạn diễn cũng phải bùi ngùi xúc động.

NSƯT Minh Nhí gây xúc động trong tiểu phẩm bi hài kịch mang tên 'Trúng số'NSƯT Minh Nhí gây xúc động trong tiểu phẩm bi hài kịch mang tên 'Trúng số'
Trong chương trình Danh hài đất Việt (phát sóng lúc 21 giờ ngày 24.2 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1), NSƯT Minh Nhí phát huy sở trường kịch nói trong vai trò đạo diễn kiêm diễn viên chính của tiểu phẩm bi hài kịch mang tên Trúng số
Vai diễn của Minh Nhí là người cha của 3 đứa con nhưng cả 3 đều lên thành phố sống và làm việc, mấy khi chịu về thăm cha. Ngày tết, ông cứ thấp thỏm chờ mong các con về nhà để cùng nhau đón một cái tết trọn vẹn nhưng mãi mà không thấy bóng dáng các con đâu.
Xót xa trước cảnh cha già trông tin con, người làm của ông bèn giả vờ tung tin ông trúng 3 tờ vé số trị giá 4 tỉ rưỡi. Ngay lập tức các con của ông gồm vợ chồng anh Hai (Hồng Vân - Minh Dũng), vợ chồng chị Ba (Thanh Thủy - Lê Tín) và chú út (Hòa Hiệp) vội vã về quê làm áp lực bắt cha phải chia của cho mình. 
Quá bức xúc với cách cư xử của các con, người cha già đã ôm di ảnh của vợ mà trào nước mắt. Đây cũng chính là phân đoạn xúc động nhất của vở kịch.
Vào vai người cha già héo hon chờ con về, Minh Nhí đã bật khóc trên sân khấu
Anh khiến các bạn diễn khác cũng khóc theo vì xúc động
Là một nghệ sĩ dày dạn kinh nghiệm, NSƯT Minh Nhí đã có những giây phút "xuất thần" trên sân khấu với đôi mắt đỏ hoe, tay run run... Điều ấy đã khiến những bạn diễn như Hồng Vân, Thanh Thủy, Hòa Hiệp, Anh Vũ… cũng xúc động, rơi nước mắt theo.
Minh Nhí chia sẻ: "Diễn những vai bi đòi hỏi nghệ sĩ phải tập trung cao độ để theo cảm xúc nhân vật. Những lần run rẩy, trào nước mắt trên sân khấu khiến nghệ sĩ chúng tôi mất sức nhưng lại cực kỳ hạnh phúc vì được cống hiến cho khán giả những màn trình diễn như vậy!"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.