Minh Nhí, Thanh Thủy choảng nhau trên sân khấu

07/12/2015 19:04 GMT+7

Cùng tham gia một tiểu phẩm trong chương trình Danh hài đất Việt nhưng vì diễn quá 'sung' nên Minh Nhí , Thanh Thủy cùng các nghệ sĩ Trung Dân và Lê Giang đã 'choảng' nhau thật trên sân khấu.

Cùng tham gia một tiểu phẩm trong chương trình Danh hài đất Việt nhưng vì diễn quá 'sung' nên Minh Nhí, Thanh Thủy cùng các nghệ sĩ Trung Dân và Lê Giang đã 'choảng' nhau thật trên sân khấu.

Thanh Thủy, Lê Giang và Minh Nhí, Trung Dân "choảng" nhau trên sân khấu "Danh hài đất Việt"Thanh Thủy, Lê Giang và Minh Nhí, Trung Dân "choảng" nhau trên sân khấu "Danh hài đất Việt"
Trong tiểu phẩm Tình làng nghĩa xóm, Thanh Thủy và Lê Giang vào vai hai người hàng xóm, chỉ vì mâu thuẫn chuyện đổ rác mà trở mặt nhau. Không những vậy, cả hai còn lôi kéo chồng mình (Minh Nhí và Trung Dân thủ vai) vào cuộc chiến, thậm chí còn ném rác vào mặt nhau và choảng nhau thật sự.
Là những diễn viên giàu kinh nghiệm, Thanh Thủy, Lê Giang và Minh Nhí, Trung Dân đã diễn xuất hết mình trong tiểu phẩm này, thậm chí là lao vào túm tóc, vò đầu, lên gối… thật sự. Ngay cả khi đạo diễn hô cắt, cả bốn người vẫn còn "hăng máu" và sau đó nằm lăn ra trên sân khấu vì quá mệt. Riêng Thanh Thủy và Lê Giang thì... đầu bù tóc rối.
Lê Giang cho biết lúc đầu cô cũng định chỉ diễn bằng hình thể nhưng khi Thanh Thủy quăng bịch rác trúng mặt Lê Giang thì nữ nghệ sĩ tức khí, liền quăng lại cho đỡ tức. Thế rồi, cả hai nhào tới túm tóc (tóc giả), vò đầu và lao vào nhau. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ dừng lại trong tiểu phẩm. Kết thúc buổi ghi hình, cả bốn nghệ sĩ không nhịn được cười khi nhìn lại bộ dạng te tua của mình.
Nghệ sĩ hài Minh Nhí chia sẻ: "Đóng tiểu phẩm này còn hơn chạy bộ cả chục cây số nữa. Ở trường quay máy điều hòa thổi ào ào mà chúng tôi vã cả mồ hôi vì vận động quá nhiều. Có lẽ chúng tôi diễn thì ít mà vận động tay chân thì nhiều!".
Dù ban đầu chỉ định diễn hình thể nhưng về sau, các nghệ sĩ "hăng máu" và choảng nhau thật trên sân khấu
Tuy nhiên, kết thúc tiểu phẩm, cả bốn nghệ sĩ vẫn rất vui vẻ với nhau
Ngoài tiểu phẩm này, Danh hài đất Việt còn có sự tham gia của ca sĩ Nam Cường trong nhạc phẩm 60 năm cuộc đời, Hồ Việc Trung với nhạc cảnh Chuyện hẹn hò và đặc biệt nhất là tiểu phẩm Bóng ma dưới giếng với sự tham gia của Trấn Thành, Lê Khánh, Thu Trang, Chí Tài… 
Danh hài đất Việt sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày ngày 9.12 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.