Minh Nhí xúc động đón sinh nhật trên sân khấu

30/01/2016 16:17 GMT+7

Trong buổi ghi hình chương trình Danh hài đất Việt số đặc biệt, nghệ sĩ hài Minh Nhí bất ngờ được đồng nghiệp và học trò tổ chức sinh nhất ngay trên sân khấu.

Trong buổi ghi hình chương trình Danh hài đất Việt số đặc biệt, nghệ sĩ hài Minh Nhí bất ngờ được đồng nghiệp và học trò tổ chức sinh nhất ngay trên sân khấu.

Minh Nhí được đồng nghiệp và học trò mừng sinh nhật ngay trên sân khấuMinh Nhí được đồng nghiệp và học trò mừng sinh nhật ngay trên sân khấu
Trong chương trình Danh hài đất Việt số đặc biệt mừng Tết Bính Thân, những gương mặt quen thuộc trong làng hài như NSƯT Bảo Quốc, NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Thanh Thủy, Anh Vũ, Đình Toàn, ca sĩ Long Nhật… sẽ cùng nhau xuất hiện trong một vở hài kịch mang tên Táo Quân kỳ cục án.
Điều thú vị là buổi quay hình chương trình trùng với sinh nhật của nghệ sĩ hài Minh Nhí. Khi nam danh hài đang hóa thân vào vai Thiên Lôi, tập thoại cùng NSƯT Bảo Quốc (vai Ngọc Hoàng) trên sân khấu, các nghệ sĩ đã bất ngờ ùa lên chúc mừng anh. Các học trò của Minh Nhí cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người thầy hết lòng vì sân khấu.
Xúc động và bất ngờ trước tình cảm của đồng nghiệp và học trò, nghệ sĩ Minh Nhí cho biết: "Chưa có sinh nhật năm nào mà vui như thế này. Sáng ra, tôi bị quẹt xe là thấy rầu rồi, ai dè bây giờ cuộc đời lại tươi như hoa mùa xuân".
Minh Nhí bất ngờ được tổ chức sinh nhật trên sân khấu
Anh không giấu được sự xúc động và bất ngờ trước tình cảm của đồng nghiệp và học trò
NSND Hồng Vân và NSƯT Bảo Quốc
Các nghệ sĩ trong hậu trường
Vở hài kịch Táo Quân kỳ cục án kể về chuyến vi hành cuối năm của Ngọc Hoàng (NSƯT Bảo Quốc) và Thiên Lôi (Minh Nhí). "Trốn" Thiên hậu (NSND Hồng Vân) xuống trần gian để thăm dò đời sống người dân, Ngọc Hoàng và Thiên Lôi không ngờ rằng mình lại mắc mưu những kẻ gian, lạc vào quán ăn mất vệ sinh, sử dụng thực phẩm không an toàn... Vở hài kịch còn đề cập đến vấn nạn ma túy, thuốc lắc, cho vay nặng lãi...

Chương trình Danh hài đất Việt sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày 3.2 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.