Minh Tú gây bão khi loại 'gà chiến' của Lan Khuê

10/07/2017 10:28 GMT+7

Sau khi loại Mỹ Duyên ở tập trước, tuần này Minh Tú vẫn thẳng tay loại bỏ người mẫu Mỹ Nhân của đội Lan Khuê thay vì Phương Chi của đội Hoàng Thùy là người được đánh giá thấp hơn.

Trong tập 5 chương trình The Face Việt Nam phát sóng tối 9.7, Top 9 thí sinh phải trải qua 2 thử thách bao gồm quay TVC dưới nước và chụp ảnh với bộ sưu tập Polygon của một thương hiệu thời trang nổi tiếng.
Kết quả, đội Minh Tú chiến thắng ở thử thách nhóm và nắm giữ quyền loại thí sinh. Nếu như Hoàng Thùy buộc lòng đưa Phương Chi vào phòng loại trừ lần 2, thì Lan Khuê liều lĩnh chọn Mỹ Nhân - chiến binh tiềm năng nhất nhằm cân đo sự công tâm của Minh Tú.
Bất ngờ, Minh Tú thẳng tay loại Mỹ Nhân đội Lan Khuê khỏi cuộc thi với lý do "để bảo vệ thí sinh của đội mình, Tú phải loại đi thí sinh mạnh của đội bạn". Trước khi bị loại, thí sinh Mỹ Nhân có một phần thi khá ấn tương. Chính vì vậy, Lan Khuê rất hài lòng về sự thể hiện của học trò nhưng cô đã thực sự sai lầm khi đưa Mỹ Nhân ra áp đảo tinh thần Minh Tú.
Dùng “chiến thuật Phạm Hương”, Minh Tú gây bão khi loại “gà chiến” Lan Khuê
Đại diện nhãn hàng chọn đội Minh Tú vì sự đồng đều trong làm việc nhóm. Trước đó, Thiên Nga là thí sinh chiến thắng ở thử thách cá nhân
Quyết định trên của Minh Tú khiến cho không ít khán giả nghĩ tới chiến thuật bảo toàn lực lượng năm rồi của Phạm Hương. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẵn sàng “sắm vai ác”, loại đi những thí sinh tiềm năng để giúp học trò mình tỏa sáng. Đây cũng là chiêu bài được sử dụng quen thuộc ở các HLV The Face phiên bản nước ngoài.
Và điều này đồng nghĩa với việc HLV Minh Tú phải đối mặt trước luồng ý kiến trái chiều khi chấp nhận đóng vai “dì ghẻ”, sau Phạm Hương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.