Minh Tú - Lan Khuê xô đẩy nhau thô bạo?

03/07/2017 19:39 GMT+7

Chiều 3.7, các fan xôn xao khi quản lý của người mẫu Lan Khuê 'đăng đàn' trên Facebook phản bác lời tố của phía Minh Tú. Phía ê-kíp Minh Tú cho rằng 'Hoa hậu 10+1' đã chơi xấu Á quân Asia's Next Top Model .

Vị quản lý này còn tag thẳng Minh Tú vào status của mình và khẳng định: "Giờ tung ra cái clip bản đầy đủ không che coi ai mới là người đẩy thì các bạn chịu không? Xưa nay mình không lên tiếng lần nào vì dù sao phương châm của bên mình là không muốn scandal và không muốn giúp người khác nổi tiếng. Nhưng nói một lần nữa mình tung thiệt ráng chịu đó".
Được biết trước đó, phía Minh Tú chia sẻ chuyện hậu trường lúc quay hình hiệu cho The Face Vietnam, HLV Lan Khuê đã buột miệng nói ra từ nhạy cảm. Ngoài ra, thành viên trong ê-kíp Minh Tú còn tố Lan Khuê nhiều chuyện khác, trong đó có chi tiết Lan Khuê đẩy Minh Tú trong tập 5 The Face.
Cuối trailer tập 5, khán giả ngỡ ngàng khi chứng kiến màn xung đột khá gay gắt của bộ đôi HLV vốn có “thù oán” từ nhiều tập trước Minh Tú - Lan Khuê
Khi liên hệ với Minh Tú và Lan Khuê, cả hai từ chối chia sẻ và cho biết đợi tập 5 lên sóng khán giả sẽ xem rõ được chi tiết này. Phía quản lý Lan Khuê khẳng định đã có bằng chứng rạch ròi, đang chờ phản ứng của phía Minh Tú để có bước đi tiếp theo.
Liên hệ với Hoàng Thùy, nữ huấn luyện viên gốc Thanh Hóa khẳng định hai đồng nghiệp có xô đẩy nhau nhưng do lúc đó cô bị ngã khuất tầm nhìn và sự việc diễn ra quá nhanh nên cô không kịp nhận định ai xô ai trước: "Tôi thấy họ có xô nhau nhưng chân yếu tay mềm không can được. Tôi cũng đợi tập 5 phát sóng để xem kỹ chi tiết này".
Nói về chiêu trò các huấn luyện viên cố tình giật lên để "câu view", Hoàng Thùy khẳng định vì học trò, các huấn luyện viên phải xù lông lên là có thật. "Trong truyền hình căng thẳng thế nào thì ở ngoài cũng vậy", Hoàng Thùy nói thêm.
Hết tập 4, Mỹ Duyên, thí sinh team Lan Khuê là người tiếp theo phải ra về
Ở tập trước, việc huấn luyện viên Minh Tú loại thí sinh Mỹ Duyên đội Lan Khuê đã gây ra tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng việc Minh Tú loại Mỹ Duyên trong tập 4 là không thuyết phục. Khi đứng giữa Mỹ Duyên và Phương Chi đội Hoàng Thùy, Minh Tú quyết đoán chia tay Mỹ Duyên và giữ lại Phương Chi.
Đáp lại những chỉ trích hướng vào mình, Minh Tú chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Chia tay Mỹ Duyên, Tú cũng rất buồn, mong em hãy mạnh mẽ như những gì em đã trải qua và nỗ lực. Vượt lên trên hoàn cảnh gia đình để cải thiện cuộc sống, theo đuổi đam mê. Chị tin với tài năng và nghị lực của mình em sẽ tỏa sáng. Hãy nhớ rằng dừng chân ở đây không phải kết thúc mà là một cánh cửa mới sẽ mở ra và chính em sẽ tự tạo cơ hội cho mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.