Minh Tú tiết lộ bị thí sinh 'cách ly' ở 'Hoa hậu Siêu quốc gia' vì scandal mua giải

12/12/2018 12:28 GMT+7

Sau khi trở về từ cuộc thi Miss Supranational 2018, Minh Tú bất ngờ tiết lộ thông tin cô từng bị nhiều thí sinh 'cách ly', không muốn tiếp xúc vì vướng tin đồn tai bay vạ gió liên quan đến chuyện mua giải.

Tối 11.12, sau một ngày bị hủy vé vì bão tuyết, Minh Tú đáp chuyến bay về đến Việt Nam, kết thúc hành trình chinh chiến tại đấu trường Miss Supranational 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia).
Đến đón cô là người hâm mộ, gia đình và những bạn bè thân thiết. Tuy vừa trở về nước nhưng Minh Tú cũng hòa chung không khí khi vận áo cờ đỏ sao vàng để cổ động cho đội tuyển Việt Nam.
Minh Tú hạnh phúc khi được mẹ và fan ra đón ở sân bay Ảnh: Lâm Huỳnh
Ngoài tình cảm từ người hâm mộ, Minh Tú còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông trong ngày trở về. Trả lời câu hỏi xoay quanh bí mật mà bản thân chưa từng tiết lộ khi tham gia cuộc thi, chân dài sinh năm 1991 tâm sự ngay từ những ngày đầu khi đặt chân đến Ba Lan, cô đã bị nhiều thí sinh "cách ly" và không muốn tiếp xúc vì vướng tin đồn tai bay vạ gió liên quan đến chuyện mua giải. Tuy có buồn do gặp phải tình cảnh này nhưng Minh Tú quyết định gạt tất cả sang một bên để tập trung tranh tài.
Mặc dù không thể giành ngôi vị cao nhất, Minh Tú vẫn khiến các fan tự hào về đích ở vị trí thứ 6 trong Top 10 chung cuộc, giành giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất, chiến thắng hạng mục Trình diễn Trang phục Dạ hội đẹp nhất, được diễn đàn sắc đẹp Missosology trao cúp Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 do khán giả toàn thế giới bình chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.