Minzy viết thư tay xin lỗi vì rời 2NE1

05/05/2016 13:22 GMT+7

Sau sự ra đi đột ngột cách đây không lâu, “em út”, cựu thành viên nhóm nhạc 2NE1 đã có những lời chia sẻ đầu tiên về vấn đề này cũng như gởi lời xin lỗi tới người hâm mộ, Allkpop đưa tin.

Hình ảnh một bức thư tay với nét chữ ngay ngắn đã được Minzy đăng tải lên trang Instagram cá nhân. Mở đầu bức thư, cô đã gửi lời xin lỗi tới toàn thể những người đã theo dõi cô thời gian qua: “Lời đầu tiên, tôi muốn xin lỗi những ai đã bị sốc trước sự ra đi đột ngột của tôi. Phải trải qua quá trình cân nhắc kỹ lưỡng, tôi mới đi đến quyết định theo đuổi con đường mới với tư cách là nghệ sĩ Minzy Kong”.
Bên cạnh đó, cô cũng cảm ơn những tháng ngày ở trong 2NE1 vì đã cho cô gặp gỡ những người hâm mộ nhiệt huyết trên toàn thế giới. 7 năm ca hát và hoạt động dưới tư cách là một thành viên của 2NE1 là những trải nghiệm quý giá nhất mà cô luôn trân trọng.
“Tôi xin hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa, trở thành một người hoàn thiện và chất hơn để trở lại với các bạn. Với tầm nhìn mới và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tôi tin là mình có thể đền đáp lại tình cảm, sự ủng hộ của các bạn. Chân thành cảm ơn những người đã sát cánh bên tôi”, cuối thư Minzy bày tỏ sự cảm ơn và cô cho biết sẽ cố gắng trở lại vào một thời gian không xa nữa.
Gần đây, một số nguồn tin cho biết nữ ca sĩ trẻ đã tìm được đến đỗ mới sau khi kết thúc hợp đồng với YG Entertainment vào tháng 5 này. Tuy nhiên, đại diện của Minzy phủ nhận tin đồn và cho biết cô chưa vội nhận lời công ty nào vào thời điểm này.
Bức thư viết tay của Minzay trên Instagram Ảnh: Instagram NV

Minzy ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc đình đám 2NE1 vào năm 2009. Dù không có ngoại hình nổi bật nhưng cô đã thể hiện tài năng khi còn rất trẻ trên nhiều lĩnh vực như hát, nhảy và đọc rap. Lý do Minzy rời 2NE1 được cho là do cô không thể chờ đợi nhóm trở lại sau vụ bê bối buôn lậu ma túy của thành viên Park Bom thêm nữa. Vụ việc trên đã khiến 2NE1 bị dừng mọi hoạt động quảng bá trong thời gian dài. Về phía 2NE1, nhóm tuyên bố duy trì đội hình hoạt động gồm 3 thành viên là Dara, Park Bom và CL và sẽ trở lại vào hè năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.