Mr Đàm cạnh tranh quyết liệt với chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết trên ghế nóng

30/08/2016 09:14 GMT+7

Trong tập 4 chương trình Tuyệt đỉnh song ca phát sóng tối 29.8, Đàm Vĩnh Hưng đã không ngần ngại tranh luận quyết liệt với hai chị em Cẩm Ly và Minh Tuyết vì muốn lôi kéo thí sinh tiềm năng về đội mình.

Vòng Lộ diện của chương trình Tuyệt đỉnh song ca đã trải qua hơn một nửa chặng đường, các huấn luyện viên đang dần hoàn thiện đội hình. Vì vậy, những chiếc vé vào vòng trong cũng đang dần hiếm hoi khiến cuộc đua ngày càng khốc liệt hơn. Nhưng cuộc chiến giành giật thí sinh không hề giảm nhiệt và không hề thiếu những phút giây hài hước của các huấn luyện viên: Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ, Đan Trường - Cẩm Ly, Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết.
Sự xuất hiện của cặp đôi Song Tuấn là một ví dụ điển hình và khiến cho ca sĩ Minh Tuyết bày tỏ sự thích thú: “Chương trình tên giống nhau và kết hợp tên rất hay”. Trong phần dự thi, Duy Tuấn - Anh Tuấn thể hiện ca khúc Và em có anh. Mr Đàm cùng Dương Triệu Vũ là người gạt cần chọn đầu tiên, sau đó là cặp đôi Đan Trường - Cẩm Ly, cuối cùng là Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết. Với ca khúc này, cặp đôi khiến cho Dương Triệu Vũ phải đứng dậy để cổ vũ vì quá phấn khích.
Dương Triệu Vũ đứng dậy cổ vũ hết mình vì phấn khích trước giọng ca của hai chàng trai Anh Tuấn - Duy Tuấn
Huấn luyện viên Đan Trường cho biết, với cặp đôi này, mỗi người đều có thế mạnh riêng và hỗ trợ nhau rất tốt. “Giọng của Duy Tuấn hơi mờ nhưng Tuấn yên tâm bởi vấn đề làm rõ lên thì đó là nghề của anh Bo. Hai bạn là cặp đôi mà Đan Trường - Cẩm Ly chờ đợi rất lâu. Mà theo Trường được biết thì bên anh Hưng cũng có một cặp giống như vậy rồi. Anh và chị Ly chưa có nên anh muốn hai bạn về đội của anh”, Đan Trường nói.
Chị Tư tiếp lời anh Bo: “Ly ấn tượng hai bạn ở phong cách nghệ sĩ, chững chạc tự tin trên sân khấu. Ly không kéo cần vì nhìn cách hát và thấy đội anh Hưng cổ vũ là nghĩ chắc mình không có cửa. Nhưng biết đâu, chương trình hay có kèo ngược lắm, cứ gạt đi biết đâu về mình thì sao”.
Về phía mình, ca sĩ Minh Tuyết cho biết ngay từ đầu cô đã nói với Noo “kèo” này chắc của Mr Đàm vì nhìn phong cách trình diễn của cặp đôi Song Tuấn là biết muốn vào đội anh Hưng. Tuy nhiên, đội Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ đã có cặp thí sinh Lê Linh - Lê Tiến, phong cách cũng giống với cặp Song Tuấn nên nữ ca sĩ khuyên các thí sinh suy nghĩ kỹ.
Để chứng minh mình có thời gian chăm lo và huấn luyện cho các thí sinh, Đàm Vĩnh Hưng đã gọi ngay cho bầu show để xác minh lịch trình biểu diễn của cặp chị em Cẩm Ly và Minh Tuyết. Sau đó anh nói với cặp thí sinh Song Tuấn rằng tháng 8 đến tháng 9, Minh Tuyết và Cẩm Ly sẽ ra nước ngoài biểu diễn nên sẽ không có ai lo cho các bạn hết và “chỉ có Hưng là ở nhà lo cho thí sinh, không đi được đâu".
Nữ ca sĩ hải ngoại lập tức giải thích: “Em đừng có lo, em đợi chị. Chị đi nước ngoài còn có Noo ở đây”. Nói xong nữ ca sĩ cầm điện thoại lên gọi người quản lý xem sắp tới ghi hình có cần thêm ca sĩ không để giữ chỗ cho các thí sinh của mình. Vậy nhưng Đàm Vĩnh Hưng có vẻ cao tay hơn, anh nói: “Ca sĩ thôi đó, còn thí sinh thì lâu lắm. Anh có phòng trà, có show nè đưa tụi em đi hát liền lập tức”.
Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại sử dụng tài ăn nói của mình trước hai chị em Cẩm Ly và Minh Tuyết để lôi kéo và chiêu dụ thí sinh về đội của mình
Màn tranh cãi kết thúc khi Dương Triệu Vũ đưa ra lời khuyên với các thí sinh: “Có những lúc mình có thể mạo hiểm và nghĩ rằng sự mạo hiểm sẽ mang đến nhiều lợi ích. Nhưng liệu em có cơ hội để thi và gặp được những người có thể hỗ trợ tốt nhất cho thế mạnh của hai em nữa hay không. Hai em hãy suy nghĩ kỹ và chọn ra”.
Ca sĩ Minh Tuyết vẫn cố gắng trổ tài ăn nói: “Cơ hội để hai em chọn đội chị rất mong manh, nhưng dù có về hay không thì chị vẫn gạt bởi vì sao, tụi em hát hay như vậy mà chị không gạt có nghĩa là chị không có lỗ tai rồi”.
Màn tranh đấu này Noo ít lên tiếng nhất nhưng anh vẫn có câu nói cuối cùng khiến khán giả vỗ tay ủng hộ: “Em nghĩ hai bạn có nhiều kinh nghiệm rồi. Về với đội nào các bạn cũng tỏa sáng nhưng để tỏa sáng nhất thì nên về với đội của Noo và chị Tuyết”.
Cặp đôi Song Tuấn quyết định sẽ đầu quân về đội của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ
Bằng những lời nói cuối: “Anh biết những yếu điểm của tụi em nhưng anh sẽ không đem ra trước ánh sáng để nói, anh sẽ chỉ dạy riêng cho từng em một. Anh không nói khi em về đội nào anh cũng vui. Không, anh sẽ rất căm thù. Anh sẽ rất ghét nếu em về đội khác, còn ngược lại anh sẽ thương hết mình”, Mr Đàm đã chinh phục được cặp đôi Song Tuấn về với đội của mình.
Như vậy, sau 4 tập vòng Lộ diện được phát sóng, đội của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ đang dẫn đầu với 9 cặp thí sinh. Đội của huấn luyện viên Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết và Cẩm Ly - Đan Trường đang cạnh tranh quyết liệt với 8 cặp song ca mỗi đội.
Chương trình Tuyệt đỉnh song ca được phát sóng lúc 21giờ thứ hai hằng tuần trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.