Mùa live show trở lại với diện mạo mới

Dạ Ly
Dạ Ly
11/07/2020 06:45 GMT+7

Các live show âm nhạc và thời trang diễn ra trong tháng 7 và 8 tới đều hướng đến nhiều nét mới lạ để kéo khán giả trở lại sân khấu.

Viện Pháp tại Hà Nội (L’Espace) tổ chức chương trình âm nhạc chủ đề A Latin world (diễn ra vào 18.7 tại Sân khấu L’Espace) với sự giao thoa, hòa quyện giữa các giai điệu salsa, rumba flamenco, Latin... Trong số các nghệ sĩ tham gia A Latin world, khán giả từng biết đến giọng ca người Pháp Kenjah David. Anh từng du hành qua nhiều vùng đất từ châu Phi, châu Âu đến châu Á. Nhưng khi đến Việt Nam, chàng ca sĩ - nhạc sĩ kiêm nhạc công này nói rằng đây là nơi mang đến cho anh nhiều cảm xúc âm nhạc mới mẻ, trẻ trung và hiện đại. Các nghệ sĩ khác của đêm nhạc là Max Schwingeling (nghệ sĩ dương cầm người Đức), Sebastien Berruz, Pablo Yang (2 nghệ sĩ kèn người Mỹ), David Carpio (nghệ sĩ contrabass người Venezuela), Hà Đình Huy (trống)..., hứa hẹn cùng mang đến một chương trình với bầu không khí sôi động của vũ điệu chủ đạo Latin.
Sau đêm nhạc cùng Lệ Quyên tại TP.HCM, ca sĩ Quang Dũng sẽ có live show chủ đề Mùa thu cho em (diễn ra lúc 20 giờ ngày 8.8 tại Hà Nội). Trong chương trình, anh sẽ hát khoảng 20 ca khúc và song ca cùng Uyên Linh, Thu Ba, Quốc Huy. Đây là lần đầu Quang Dũng làm live show đúng sinh nhật của mình tại Hà Nội. Theo Quang Dũng, anh không chỉ hát mà sẽ tâm sự về đời, về nghề để cùng khán giả đón một tuổi mới may mắn.
Mùa live show trở lại với diện mạo mới

Nghệ sĩ Pháp Kenjah David tham gia A Latin world

Ảnh: BTC

Live show Nhạc tình muôn thuở đã trở lại sau thời gian dài xa khán giả vì đại dịch Covid-19. Chương trình diễn ra vào tối 26.7 tại Nhà hát TP.HCM với sự tham gia của các ca sĩ: Giao Linh, Ngọc Sơn, Phi Nhung, Phương Anh, Lâm Nguyệt Ánh... Theo ông Henry Nguyễn, Trưởng ban tổ chức live show: “Diện mạo mới của chương trình là sự kết hợp của 3 thế hệ bolero, trữ tình của 2 miền Nam, Bắc. Thông qua 25 ca khúc mà các ca sĩ thể hiện, chúng tôi muốn cho người xem thấy sự trở lại rộn ràng của dòng nhạc bolero, trữ tình sau thời gian dài không xuất hiện trên sân khấu lớn do ảnh hưởng đại dịch. Đây là lần đầu chúng tôi mang Nhạc tình muôn thuở đến Nhà hát TP.HCM (trước đây chương trình phần lớn diễn ra tại Hà Nội - NV)”.
Ca sĩ Tuấn Hưng cùng ban nhạc Màu Nước đang chuẩn bị cho live show Cầu vồng khuyết sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 1.8 tại Phú Quốc (Kiên Giang). Ca sĩ Cẩm Ly sau thời gian 2 năm phải tạm dừng ca hát vì lý do sức khỏe cũng vừa quyết định trở lại sân khấu. Cô sẽ thực hiện chuỗi live show dài hơi mà sân khấu được thiết kế như một phòng trà sang trọng, ấm cúng. Chương trình được quay hình trực tiếp để phát trên kênh YouTube của Cẩm Ly lúc 19 giờ, kể từ ngày 19.7. Trong mỗi đêm trực tiếp, Cẩm Ly hát liên tiếp 10 ca khúc bolero, trữ tình quen thuộc. Còn chàng ca sĩ có MV triệu view K-ICM hiện chuẩn bị cho show diễn riêng đầu tiên trong sự nghiệp solo của mình mang tên The dreamland of KICM (diễn ra lúc 15 giờ ngày 12.7 tại TP.HCM)...
Ngoài âm nhạc, các live show thời trang cũng đang được chuẩn bị rộn ràng. Vào ngày 12.7, tại White Palace (TP.HCM), các nghệ sĩ: Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền... sẽ xuất hiện trong vai trò giám khảo tuyển chọn ra 66 người mẫu để tham gia trình diễn (cùng 66 người mẫu chuyên nghiệp) trong live show của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vào tháng 9 tới. Cùng ngày 12.7 tại khách sạn Rex Sài Gòn (TP.HCM), các hoa hậu và á hậu: Hương Giang, Khánh Vân, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Kiều Loan, Phương Nga... cùng nhà thiết kế Lý Quí Khánh cùng tham gia cuộc tuyển chọn người mẫu nhí (từ 6 - 15 tuổi) cho show thời trang chủ đề Queen & Princess - Biển cả và rừng xanh. Đây không chỉ là show thời trang trình diễn đơn thuần mà còn truyền tải thông điệp xanh và bảo vệ môi trường cho trẻ em Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.