MV mới của Sơn Tùng M-TP bất ngờ ‘biến mất’ khỏi top thịnh hành trên YouTube

Thành Long
Thành Long
14/05/2018 14:56 GMT+7

Sau hai ngày giữ vị trí #1 Trending, MV Chạy ngay đi bất ngờ 'biến mất' khỏi bảng xếp hạng thịnh hành trên YouTube.

Ra mắt ngày 12.5, Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và liên tiếp đạt được những thành tích ấn tượng. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên cán mốc 1 triệu lượt xem sau 18 phút ra mắt và lọt top MV được xem nhiều nhất trên thế giới. Chính sức hút của giọng ca gốc Thái Bình đã giúp Chạy ngay đi giữ vị trí #1 Trending YouTube, dù vấp nhiều ý kiến tranh cãi.
Tuy nhiên, sau hai ngày thống trị YouTube, Chạy ngay đi bất ngờ “biến mất” khỏi top thịnh hành mặc dù cán mốc 28 triệu lượt xem. Theo đó, vị trí đầu bảng gọi tên Bùa yêu của nữ ca sĩ Bích Phương với 10 triệu lượt xem. Đây là sản phẩm âm nhạc ra mắt cùng thời điểm với Chạy ngay đi.
Bên cạnh đó, trên bảng xếp hạng những MV được xem nhiều nhất trên thế giới, Chạy ngay đi cũng bất ngờ “tuột dốc” khi xếp ở vị trí thứ 5. Trước đó, sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP từng dẫn đầu ở bảng xếp hạng này.
MV Chạy ngay đi bất ngờ ‘biến mất’ khỏi top thịnh hành trên YouTube1
Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sau hơn một năm vắng bóng tại thị trường âm nhạc Ảnh: Chụp màn hình
MV Chạy ngay đi bất ngờ ‘biến mất’ khỏi top thịnh hành trên YouTube2
Theo đó, sản phẩm âm nhạc ra mắt cùng thời điểm là Bùa yêu bất ngờ giành vị trí đầu bảng Ảnh: Chụp màn hình
Thông tin trên khiến người hâm mộ nam ca sĩ hoang mang, lo lắng. Nhiều khán giả đưa ra giả thiết về lý do Chạy ngay đi bất ngờ “biến mất” khỏi top thịnh hành trên YouTube. Nhiều người cho rằng việc ca khúc có lượt xem tăng nhanh đã buộc YouTube phải rà soát, kiểm tra để tránh trường hợp "cày" view không đúng quy định. Một số ý kiến khác cho rằng theo quy định thì một kênh YouTube chỉ có một sản phẩm lọt top thịnh hành. Trong khi đó, teaser Chạy ngay đi ra mắt ngày 2.5 hiện đang giữ vị trí #22 Trending YouTube nên MV bị loại khỏi danh sách này.
Hiện tại, phía YouTube vẫn chưa có câu trả lời cho sự “biến mất” của sản phẩm mới của giọng ca gốc Thái Bình trên bảng xếp hạng thịnh hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.