MV mới của Taylor Swift bị tố đạo nhái khi còn chưa ra mắt

27/08/2017 12:02 GMT+7

Theo Daily Mail, nhiều fan cho rằng đoạn 'nhá hàng' MV ca khúc Look What You Made Me Do có nhiều điểm tương đồng với màn trình diễn ca khúc Lemonade của Beyoncé tại sân khấu Super Bowl 2016.

Đoạn teaser chỉ dài vỏn vẹn 13 giây nhưng đủ cho thấy một Taylor Swift khác xưa với lối trang điểm đậm, biểu cảm dữ dội và mái tóc xoăn cầu kỳ. Nữ ca sĩ còn khoe khéo cặp nhẫn rắn như một cách đáp trả những lời đồn thổi về mình bấy lâu nay.
Trước ngày ra mắt ca khúc, Taylor Swift cũng đã làm nóng dư luận bằng cách tung hàng loạt đoạn clip rắn trên Instagram khiến fan vừa hoang mang, vừa thích thú.
Beyoncé biểu diễn trên sân khấu Super Bowl năm 2016 Ảnh: Reuters
Thế nhưng, teaser ca khúc lại vấp phải chỉ trích từ cộng đồng fan của Beyoncé. Nhiều người cho rằng từ trang phục, đội hình đến phong thái trình diễn của Taylor Swift trong bài hát mới đều phảng phất hình ảnh của diva 35 tuổi, nhất là khi những bộ đồ da bó sát và tất lưới vốn đã là thương hiệu của "ong chúa" Beyoncé từ lâu. Mà ngay chính MV Bad Blood ra mắt năm 2015 cũng bị dư luận soi mói tương tự.
Trên Twitter, không ít fan tỏ ra thất vọng trước ca khúc mới của nữ ca sĩ. Họ cho rằng cô đã mất chất và đang chạy theo thị trường bằng cách gồng mình khoác lên hình tượng táo bạo, bốc lửa. Có người còn nhận xét giai điệu của Look What You Made Me Do "nghe như nhạc Selena Gomez hồi xưa", hay "ca khúc na ná phong cách Britney, video thì bắt chước Beyoncé". Một số khác lại cho rằng Look At What You Made Me Do là ca khúc hay nhất trong năm nay.
Taylor Swift cùng dàn siêu mẫu trong MV Bad Blood Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Mới đây, đạo diễn MV Joseph Kahn đã lên tiếng trên Twitter. "Tôi đã làm việc với Beyoncé một vài lần. Cô ấy là một nghệ sĩ tuyệt vời #LWMMVideo (Look What You Made Me Do) không sử dụng không gian nghệ thuật của cô ấy. Tình yêu và sự tôn trọng với Bey".
Anh cũng nói thêm teaser vẫn chưa nói lên được điều gì và kêu gọi fan hãy theo dõi trọn MV ra mắt vào tối chủ nhật (giờ địa phương).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.