Mỹ Duyên, Hồng Ánh tái xuất trong phim ‘Tháng năm rực rỡ’

15/08/2017 12:26 GMT+7

Tháng năm rực rỡ là phim điện ảnh chuyển thể từ phim Sunny từng rất ăn khách của Hàn Quốc. Sản phẩm có sự góp mặt của dàn người đẹp như: Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Jun Vũ, Hồng Ánh, Mỹ Duyên, Thanh Hằng…

Nội dung phim kể về hành trình đi tìm lại những ký ức thanh xuân của Hiểu Phương (Hồng Ánh) và nhóm nữ quái Ngựa Hoang. Tình cờ gặp lại người bạn cũ Mỹ Dung (Thanh Hằng) và cũng là trưởng nhóm, Hiểu Phương đau xót khi biết bạn đang mắc bệnh hiểm nghèo. Để thực hiện tâm nguyện của bạn thân, cô quyết tâm tìm lại các thành viên của nhóm năm nào. Công cuộc đi tìm những người bạn cũ cũng chính là hành trình để Hiểu Phương trở về với những “tháng năm rực rỡ” của cuộc đời mình.
Bộ phim thuộc thể loại tình cảm hài mang đến hai câu chuyện song song về những cô nữ sinh trẻ tuổi tràn đầy hoài bão và những người phụ nữ trung niên đã nếm trải qua cay đắng ngọt ngào của cuộc đời. Khi số phận và tính cách mỗi người đã thay đổi theo thời gian, liệu nhóm bạn nữ quái còn có thể cùng nhau thực hiện ước mơ dang dở khi xưa. Bối cảnh thời tuổi trẻ trong phim được đặt trong những năm 1970, còn câu chuyện hiện tại diễn ra vào năm 2000.
Mỹ Duyên vẫn rạng rỡ ở tuổi 45. Đôi mắt như biết nói vẫn là đặc điểm nhận dạng đặc biệt của cô
Dàn diễn viên 9x trẻ đẹp trong phim
Tháng năm rực rỡ được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chỉ đạo thực hiện và khởi quay từ ngày 29.7 với hai bối cảnh chính là Đà Lạt và TP.HCM. Hiện đoàn phim vừa hoàn thành bối cảnh ở thành phố ngàn hoa và sẽ tiếp tục quay tại TP. HCM cho đến đầu tháng 9. 
Dự án điện ảnh đặc biệt này quy tụ một dàn mỹ nhân tài năng của hai thế hệ. Các diễn viên nổi tiếng của thập niên 7X, 8X như: Mỹ Duyên, Mỹ Uyên, Hồng Ánh, Thanh Hằng tái xuất màn ảnh rộng sau thời gian dài vắng bóng. Trong đó, Mỹ Duyên được mệnh danh là "nữ diễn viên có đôi mắt đẹp nhất Việt Nam". Nhờ vẻ đẹp trong sáng và kiến thức du học 8 năm từ Liên Xô trở về cô từng là diễn viên được săn đón những năm 1998 - 2000. Nữ diễn viên từng ghi dấu trong các bộ phim như: Tình nhỏ làm sao quên, Gái nhảy, Vị đắng tình yêu, Xác chết trên cao nguyên... 
Các diễn viên 9X đóng vai lớp trẻ bao gồm Khổng Tú Huỳnh, Hoàng Oanh, Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Thanh Tú, Trịnh Thảo, Minh Thảo cũng góp mặt. Tháng năm rực rỡ dự kiến ra mắt khán giả vào đầu năm 2018.
Á hậu Hoàng Anh hóa thân Thanh Hằng thời trẻ
Liệu Sunny phiên bản Việt hóa có mang lại thành công cho vai chính đầu tay của Hoàng Yến Chibi?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.