Mỹ nhân 'ảnh nude' Thái Nhã Vân tuyên bố giải nghệ

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
30/09/2019 12:53 GMT+7

Người đẹp chuyên chụp ảnh nude, gây ồn ào với bộ ảnh nude bên nhà sư mang tên 'nude để thiền' cho biết tự hào vì sự nghiệp làm mẫu ảnh nude, nhưng đã đến lúc 'ngừng lại để bước sang con đường mới'.

Thái Nhã Vân sinh năm 1988, bắt đầu đến với showbiz Việt vào năm 2012 trong vai trò làm người mẫu, diễn hài kịch, làm MC... Nhờ ngoại hình cao ráo, gợi cảm, cô cũng vào vai phụ trong nhiều phim như Trái tim sám hối, Không thể ngừng yêu, Vũ khúc trong đêm, Hương sầu riêng… Chân dài gốc Sóc Trăng cũng rất táo bạo khi dám “cởi" trước ống kính để thực hiện những khung hình nude nghệ thuật khi có lời mời. Năm 2013, cái tên Thái Nhã Vân từ một cô gái vô danh không ai biết đến, bỗng dưng "nổi như cồn" chỉ sau một đêm với bộ ảnh “Nude để thiền”. Sự việc ồn ào đến mức cô chọn cách rời khỏi quê hương, sang Na Uy 5 năm để bố mẹ yên lòng, và ra đi là để bắt đầu lại từ đầu.
Ở xứ người, cô tiếp tục thi thố và đoạt ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2018 và Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2016, cũng như tiếp tục những hoạt động với vai trò người mẫu ảnh nude. Tuy nhiên, mới đây, người đẹp này tuyên bố giã từ sự nghiệp.

Thái Nhã Vân muốn trở lại với hình ảnh "sạch" để xây dựng gia đình tương lai

Ảnh: NVCC

"Dù công việc người mẫu ảnh khỏa thân nghệ thuật còn bị nhiều miệt thị và không công nhận đây là một công việc chân chính, nhưng với Thái Nhã Vân, đây vẫn là một niềm đam mê khiến tôi tự hào. Tôi chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ vì chặng đường công việc đã qua, mà ngược lại, Nhã Vân cảm thấy điều tuyệt vời nhất là được sống thật với chính cảm xúc của mình”, cô nói.
Hiện tại, cô tự hào vì bản thân “đã có được bức ảnh nude đẹp nhất châu Âu, đứng thứ 3 trên thế giới, và sắp được in vào sách nude của thế giới”. Đó là những điều mà không phải ai cũng dũng cảm làm được, bởi việc “cởi” trước ống kính đã là khó khăn với nhiều người, huống chi là cởi để ghi lại hình ảnh cho cả triệu người cùng ngắm nhìn.
"Đi trên con đường mà người đời hay miệt thị là “khoe thân" như vậy là một sự thách thức bản thân, và đó cũng là một công việc, một niềm đam mê. Với quãng đường đã qua, tôi đã tận hưởng tuổi thanh xuân, đã chiến thắng sự tự ti của bản thân, đã sống những ngày tháng đúng là mình. Tuy nhiên, con đường nào rồi cũng đến lúc rẽ, dù là con đường đầy vinh quang đi chăng nữa. Dù vẫn còn tình yêu nhưng đã đến lúc bỏ hết tất cả dĩ vãng để bước qua một đoạn đường mới”, cô nói.
Tuyên bố bỏ ngang sự nghiệp của chân dài vừa bước qua tuổi 31 khiến dư luận tò mò về người mang đến động lực thay đổi to lớn này cho Thái Nhã Vân. “Có đôi lúc mình đã cám ơn cuộc đời đã cho mình quen biết anh ấy. Không phải tại giá trị vật chất anh ấy mang đến, cũng không phải tại ảnh yêu mình, mà vì anh ấy đã coi mình như một người bạn, một người tri kỷ, một người em gái nên anh ấy muốn mình tốt hơn. Chưa ai nói với mình: Em chụp hình nude không phải là xấu, em chụp để thỏa cái tôi của em. Anh thấy em dũng cảm và điều đó làm anh nể em. Nhưng nó đủ rồi, đã đến lúc em thay đổi. Hãy làm những việc khác để xã hội nhìn em không phải chỉ là một cô gái đẹp chỉ biết cởi”, Thái Nhã Vân nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.