Mỹ nhân Mexico Salma Hayek tiết lộ Donald Trump từng tán tỉnh cô

24/10/2016 09:47 GMT+7

Nữ diễn viên xinh đẹp người Mexico mới đây đã tiết lộ trong một cuộc trả lời phỏng vấn rằng tỉ phú Donald Trump từng tán tỉnh cô mặc dù biết rằng cô đang hẹn hò với người khác, theo ET Online.

Ngôi sao của phim Frida bắt đầu cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh Radio Centro ở Los Angeles, Mỹ hôm 21.10 bằng việc thể hiện sự phản đối và ấn tượng không tốt của cô về ứng cử viên Nhà Trắng - Donald Trump. Cô cho biết mình từng bị Donald Trump dùng mọi chiêu trò để tán tỉnh mặc dù biết rằng lúc ấy cô đã là bạn gái của tỉ phú người Pháp Francois-Henri Pinault.
Salma Hayek kể lại rằng ngay khi cô gặp Donald Trump lần đầu tiên thì ông đã dùng nhiều cách để có được số điện thoại của cô và gọi điện liên tục. “Tôi nghĩ đó là một việc làm rất thiếu tôn trọng của tỉ phú”, Salma khẳng định.
“Khi tôi nói với ông ấy tôi sẽ không hẹn hò với ông ngay cả khi tôi không có bạn trai thì ông ấy có vẻ ậm ừ cho qua. Nhưng ngay sau đó thì ông lại bịa đặt cho tờ National Enquirer rằng tôi đã dụ dỗ ông ấy và khẳng định rằng ông sẽ không bao giờ hẹn hò với tôi vì tôi quá thấp bé”, nữ diễn viên chia sẻ trên sóng phát thanh.
Salma Hayek cho biết ngay sau đó Donald Trump đã gửi đến cô một tin nhắn trêu chọc rằng: “Cô có thể tin được không? Bây giờ ai mới là người muốn hẹn hò ai?”.
Nữ diễn viên 50 tuổi nhấn mạnh “việc Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ sẽ thật sự gây hại cho cộng đồng Hispanic và cô là một thành viên (cộng đồng người nói tiếng Tây Ban Nha tại Mỹ)”. Bởi lẽ cô cho rằng Donald Trump thường xuyên bị chỉ trích về những bình luận phân biệt chủng tộc, màu da mà đây lại điều mà cô đang nỗ lực không ngừng để thay đổi.
Đây không phải là lần đầu tiên Salma Hayek nhắc đến Donald Trump. Trước đó vài tháng, cô cũng đã lên tiếng chống lại ứng cử viên tổng thống đảng Cộng Hòa trên trang cá nhân Twitter của mình. Không riêng Salma mà rất nhiều những ngôi sao khác như Eminem, Katy Perry, Madonna, George Clooney đều phản đối vị ứng viên tổng thống này ra mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.