'Mỹ nhân nước Úc' Margot Robbie 'xấu lạ' trong phim mới

21/08/2017 11:31 GMT+7

Người đẹp Wolf of Wall Street chấp nhận đánh mất hình tượng khi hóa thân thành nữ hoàng Elizabeth I với làn da sần sùi và mái tóc đỏ xoăn tít, theo Daily Mail.

Dù vậy, "bom sex" Hollywood vẫn tươi cười và tự tin trên phim trường Mary Queen of Scots ở London (Anh). Cô khoác lên mình bộ váy đen dài đậm chất cổ điển và được hóa trang kỹ lưỡng đến mức khó lòng nhận ra.
Đã có nhiều ngôi sao từng sắm vai nữ hoàng Elizabeth I trên màn ảnh, tiêu biểu là minh tinh Cate Blanchett trong Elizabeth: The Golden Age (2007). Tuy nhiên, nữ diễn viên đoạt giải Oscar vẫn giữ được nét đẹp quyền quý, sang trọng khi vào vai nhân vật lịch sử nổi tiếng chứ không đến mức làm xấu mình như Margot Robbie.
Margot Robbie 'xấu lạ' trong phim mới 1
''Bom sex'' Hollywood giản dị trên phim trường Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Mary Queen of Scots tái hiện giai đoạn tranh chấp quyền lực giữa nữ vương xứ Scotland Mary Stuart và nữ hoàng Elizabeth I của nước Anh. Bộ phim có sự tham gia của ngôi sao Doctor Who David Tennant và diễn viên trẻ Joe Alwyn - người tình gần đây nhất của Taylor Swift. Trong lịch sử, Elizabeth I được biết là nhà cầm quyền cứng rắn chẳng kém gì đàn ông, sẵn sàng thực thi những chính sách không khoan nhượng vì sự tồn vong của vương quốc.
Bên cạnh đó, mỹ nhân nước Úc còn đang thử sức mình với hàng loạt dự án phim mới trong năm 2017 và 2018 với nhiều vai diễn đa dạng. Đáng chú ý nhất là dự án Gotham City Sirens Terminal đều xoay quanh những nữ tội phạm điên rồ. Cô cũng tham gia vào những phim tiểu sử nhẹ nhàng hơn như Goodbye Christopher Robin kể về cuộc đời của “cha đẻ” gấu Pooh và I, Tonya tái hiện những tai tiếng trong cuộc đời của vận động viên trượt băng Tonya Harding.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.