Mỹ Tâm giản dị trao quà Tết cho nghệ sĩ nghèo

28/01/2016 11:39 GMT+7

Trưa 27.1, Mỹ Tâm và FC đã ghé thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ (Q.8) và chùa Nghệ sĩ (Q.Gò Vấp, TP.HCM) để thăm hỏi cũng như gửi những món quà ý nghĩa đến các nghệ sĩ già neo đơn đang sống tại đây.

Trưa 27.1, Mỹ Tâm và FC đã ghé thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ (Q.8) và chùa Nghệ sĩ (Q.Gò Vấp, TP.HCM) để thăm hỏi cũng như gửi những món quà ý nghĩa đến các nghệ sĩ già neo đơn đang sống tại đây.

Mỹ Tâm ân cần hỏi thăm từng nghệ sĩMỹ Tâm ân cần hỏi thăm từng nghệ sĩ
Mỗi dịp tết đến, xuân về dù bận rộn đến mấy Mỹ Tâm vẫn dành thời gian ghé thăm và trao quà cho các nghệ sĩ nghèo sống tại Viện dưỡng lão và chùa Nghệ sĩ. Được biết, mỗi phần quà từ 1 - 2 triệu đồng tiền mặt. Nữ ca sĩ chia sẻ, số tiền tuy không lớn nhưng hy vọng sẽ phần nào hỗ trợ được chút ít cho các cô, các chú có một cái tết ấm áp hơn.
Tại chùa Nghệ sĩ, ngoài việc thăm hỏi và tặng quà cho các nghệ sĩ, nữ ca sĩ còn thắp nhang cho từng ngôi mộ và xúc động khi nghe những câu chuyện về các nghệ sĩ quá cố.
Tại Viện dưỡng lão quận 8, giám khảo Vietnam Idol được đón tiếp rất nồng hậu. Cô khiến các nghệ sĩ cảm thấy hạnh phúc khi có thể kể tên tất cả mọi người tại đây. Buổi giao lưu trở nên ấm áp hơn khi nữ ca sĩ lần lượt hát theo yêu cầu của các nghệ sĩ.
Có nghệ sĩ bộc bạch rằng, đây là lần tiên được gặp Mỹ Tâm ở ngoài đời, thấy tính cô ấy tự nhiên quá, rất gần gũi. Ai cô cũng tay bắt mặt mừng, đối xử rất trìu mến.
Mỹ Tâm không giấu được xúc động khi tận mắt nhìn thấy các nghệ sĩ vẫn khoẻ mạnh. Cô mong các cô chú giữ gìn sức khoẻ, sống thật hạnh phúc và hứa sẽ trở lại thăm vào năm sau. Được biết, ngày 31.1 này, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục xuống Tiền Giang làm từ thiện.
Mỹ Tâm chụp hình kỷ niệm với các nghệ sĩ tại chùa Nghệ sĩ
Cô thắp nhang cho cố NSND Phùng Há
Mỹ Tâm mặc trang phục giản dị đến thăm các nghệ sĩ tại Viện dưỡng lão quận 8
Nữ ca sĩ tận tay trao những phần quà cho các nghệ sĩ
Cô vui vẻ khi trò chuyện cùng các nghệ sĩ
Mỹ Tâm song ca cùng một nghệ sĩ


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.