Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà đứng chung sân khấu 'Duyên dáng Việt Nam'

12/11/2016 10:08 GMT+7

Hai nữ ca sĩ nổi tiếng sẽ cùng tham gia chương trình ca múa nhạc Duyên dáng Việt Nam . Với chủ đề Xuân , năm nay chương trình diễn ra tại TP.HCM lẫn Hà Nội.

Trong buổi gặp gỡ báo chí diễn ra hôm 11.11 tại TP.HCM, đạo diễn Đinh Anh Dũng với vai trò Tổng đạo diễn cho biết chương trình lần này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc, đẳng cấp như chính tên gọi của nó.
Chương trình sẽ có sự tham gia của các ca sĩ tên tuổi trong và ngoài nước như: Thu Phương, Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, danh ca hải ngoại Elvis Phương, Quang Dũng, Đức Tuấn... cùng những nghệ sĩ đã gắn bó với Duyên dáng Việt Nam trong nhiều năm qua.

Ông Nguyễn Công Khế, trưởng ban tổ chức chương trình, cho biết: "Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm nói rằng dù có đón tết ở châu Âu hay châu Mỹ thì cũng phải về Việt Nam tham gia chương trình".

Theo ông Khế, Duyên dáng Việt Nam đã tổ chức được 27 kỳ trong đó có những giai đoạn nghệ sĩ hải ngoại về Việt Nam không dễ như bây giờ nhưng BTC vẫn mời được họ. Điều đáng tự hào hơn cả là chương trình còn vượt ra ngoài biên giới, đến với Úc, Anh, Singapore và gây được tiếng vang.

Ông Nguyễn Công Khế và người mẫu Xuân Lan trong buổi họp báo hôm 11.11
Các người mẫu, ca sĩ tham gia chương trình

Tổng đạo diễn chương trình Đinh Anh Dũng cho biết điểm đặc biệt ở Duyên dáng Việt Nam lần này là bỏ đi yếu tố hài kịch. Chương trình sẽ gồm 4 phần: Xuân đất Bắc, Xuân phương Nam, Xuân khói lửa, Xuân đoàn viên. Nhạc sĩ Lê Quang, giám đốc âm nhạc, cho biết sẽ lựa chọn những ca khúc xuân tiêu biểu của 3 miền để đưa vào chương trình.

Bên cạnh đó, các hoa hậu, người mẫu nổi tiếng hiện nay cũng sẽ xuất hiện trình diễn trong bộ sưu tập áo dài Xuân hoàn toàn mới của NTK Quỳnh Paris và NTK Tuấn Hải. Người mẫu Xuân Lan sẽ đảm nhận vai trò giám đốc catwalk. Cô cho biết thời trang trong chương trình sẽ mang đậm nét văn hóa khi kết hợp với âm nhạc.
Giám khảo Vietnam’s Next Top Model khẳng định các người mẫu tham gia chương trình không chỉ trình diễn thời trang mà còn phải hóa thân thành nhân vật. Xuân Lan cũng tiết lộ thêm nhiều hoa hậu đương thời và những người đẹp "hot" nhất hiện nay sẽ xuất hiện trong chương trình.
Duyên dáng Việt Nam sẽ diễn ra vào 11.12 tại Hà Nội và 14.1 ở TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.