Nam ca sĩ Trung Quốc bị bắt vì sử dụng ma túy

29/11/2015 08:36 GMT+7

Mới đây, nam ca sĩ nổi tiếng Mao Ninh của làng giải trí Hoa ngữ vừa bị bắt vì tội tàng trữ và sử dụng ma túy trái phép, theo Ifeng .

Mới đây, nam ca sĩ nổi tiếng Mao Ninh của làng giải trí Hoa ngữ vừa bị bắt vì tội tàng trữ và sử dụng ma túy trái phép, theo Ifeng.

Sáng 27.11, cảnh sát Bắc Kinh, Trung Quốc tiến hành điều tra và xét nghiệm nước tiểu của nam ca sĩ Mao Ninh. Kết quả cho thấy, nam ca sĩ 47 tuổi từng sử dụng ma túy trong thời gian gần đây.
Bạn bè của Mao Ninh đều bất ngờ trước thông tin này và cảm thấy tiếc cho anh. “Mao Ninh vốn là một người tử tế và hiền lành. Tôi không thể tin được là anh ấy lại dính líu đến việc sử dụng loại chất kích thích này. Thật đáng tiếc cho anh ấy”, một người bạn của Mao Ninh nói.
Một nguồn tin cho biết, vào năm 2014, Mao Ninh từng bị nghi ngờ sử dụng ma túy nhưng anh một mực phủ nhận chuyện này.
Mao Ninh được biết đến là một trong những danh ca của Trung Quốc vào thập niên 1990. Cùng với nữ ca sĩ Dương Ngọc Oánh, họ được mệnh danh là cặp đôi Kim Đồng - Ngọc Nữ của làng giải trí Hoa ngữ. Những bài hát nổi tiếng của nam ca sĩ gốc Thẩm Dương có thể kể đến như Tiếng sóng xưa, Thu muộn, Mưa lòng, Giấc mơ bầu trờ, Tạm biệt người tôi yêu...
Trong hai năm trở lại đây, số nghệ sĩ của Trung Quốc sử dụng ma túy ngày càng tăng. Ngày 28.2 vừa qua, ca sĩ Doãn Tương Kiệt đã bị tòa án khu Triều Dương tuyên án 6 tháng tù giam và phạt 2.000 nhân dân tệ vì tội tàng trữ ma túy. Hay vào năm 2014, diễn viên Kha Chấn Đông và Phòng Tổ Danh - con trai Thành Long cũng đã bị bắt giữ vì tội tàng trữ và sử dụng loại hàng cấm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.