Nam Cường, Phú Quí, Thúy Huyền áp lực trước đêm thi chung kết 'Người kể chuyện tình'

08/02/2018 16:22 GMT+7

Trải qua một hành trình nhiều cảm xúc, Nam Cường , Thúy Huyền và Phú Quí sẽ cùng tranh tài trong đêm chung kết Người kể chuyện tình vào tối 8.2.

Trong đêm thi này, các thí sinh sẽ không hát theo chủ đề mà được quyền thể hiện tác phẩm của một nhạc sĩ bất kỳ từng xuất hiện trong chương trình. Điều đó vừa là áp lực nhưng cũng là cơ hội để top 3 chọn được sở trường và bứt phá.
Theo tiết lộ, Nam Cường sẽ chọn ca khúc Cô hàng xóm, sáng tác bởi nhóm nhạc Lê Minh Bằng. Đây là ca khúc đã quen thuộc với người bolero. Do đó, khi làm mới bài hát này, Nam Cường mất rất nhiều thời gian để luyện tập, lắng nghe ý kiến từ các nhạc sĩ và giám khảo của chương trình. Vì đặt mục tiêu lớn nên nam ca sĩ khá căng thẳng và áp lực, bởi so với hai thí sinh còn lại, Nam Cường có phần yếu thế hơn vì là ca sĩ nhạc pop, đã quen với cách hát nhiều kỹ thuật.
Trong khi đó, Phú Quí chọn một sáng tác của nhạc sĩ Châu Kỳ và Hồ Đình Phương mang tên Xin làm người tình cô đơn. Đây là ca khúc mà tác giả và vợ của ông, bà Kha Thị Đàng rất tâm đắc. Trong hậu trường, bà Kha Thị Đàng dành nhiều thời gian để chia sẻ về ca khúc và hướng dẫn nam ca sĩ hát theo đúng tinh thần mà nhạc sĩ Châu Kỳ từng đặt vào bài hát.
Thúy Huyền là thí sinh nữ duy nhất trong top 3
Là thí sinh nữ duy nhất trong top 3, Thúy Huyền mang trong mình nội lực và cách hát u buồn luôn khiến khán giả bật khóc. Ở đêm thi này, cô dành tất cả cảm xúc và nỗi đau để kể câu chuyện về những thân phận trôi dạt trong cuộc đời mà nhạc sĩ Trúc Phương đã đưa vào bài hát Nửa đêm ngoài phố.
Ngoài ra, ba thí sinh sẽ có màn kết hợp chung trong liên khúc Linh hồn tượng đá - Cho người tình nhỏ - Chỉ hai đứa mình thôi nhé. Trong câu chuyện được phóng tác, khán giả sẽ thấy bóng dáng những nàng thơ của các nhạc sĩ Anh Bằng, Minh Kỳ và Lê Dinh cùng những cuộc gặp gỡ định mệnh giữa họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.