Nam Cường xin khán giả đừng la Phương Mỹ Chi khi song ca 'Nối lại tình xưa'

23/09/2016 10:14 GMT+7

(iHay) Không chỉ đến chúc mừng “đồng đội” ở Gương mặt thân quen nhí 2015 ra mắt MV, “cô bé dân ca” còn có màn song ca ngọt ngào cùng anh.

(iHay) Không chỉ đến chúc mừng “đồng đội” ở Gương mặt thân quen nhí 2015 ra mắt MV, “cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi còn có màn song ca ngọt ngào cùng anh.

Từ sau chương trình Gương mặt thân quen nhí, cả ít có dịp gặp nhau nhiều nhưng mỗi lần gặp lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười
Đặc biệt trong những sự kiện thì đều có mặt ủng hộ nhau
Phương Mỹ Chi song ca Nối lại tình xưa cùng Nam Cường
Thời gian gần đây Á quân Giọng hát Việt nhí gây nhiều tranh cãi khi chuyển mình sang dòng nhạc trưởng thành
Sau thời gian ấp ủ dự án âm nhạc này, giọng ca Bay giữa ngân hà đã cho ra mắt album Bolero Sương lạnh chiều đông. Đây cũng chính là những ca khúc anh thường xuyên được yêu cầu hát trong những lần biểu diễn.
Đến chia vui cùng Nam Cường là những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết trong làng giải trí như: diễn viên Huỳnh Đông, Hải Yến Idol, Phan Ngọc Luân, nhóm Mây Trắng, Châu Đăng Khoa,Tiêu Châu Như Quỳnh, Đức Phúc,..
Hai giọng ca Đình Trí, Yên Nhiên hợp tác cùng anh trong Album lần này cũng xuất hiện và mang đến những giai điệu ngọt ngào, truyền cảm gởi đến mọi người. Bên cạnh đó, dù đang mang thai 5 tháng nhưng bà xã của Nam Cường vẫn đến ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của chồng.
Đặc biệt nhất phải kể đến màn hòa giọng của Nam Cường cùng Phương Mỹ Chi. Bộ đôi Gương mặt thân quen nhí 2015 song ca đầy bất ngờ ca khúc Nối lại tình xưa theo tiết tấu nhanh khiến các fan thích thú. Trong lúc hát, Nam Cường tranh thủ xin khán giả đừng "la" Phương Mỹ Chi khi hát ca khúc người lớn này.
Phương Mỹ Chi tâm sự: "Con cũng mới bước chân vào dòng nhạc Bolero và ra ca khúc Chờ người. Riêng bài hát Nối lại tình xưa con hôm nay con chưa thuộc lời lắm. Con lại mới đi học về chưa ăn gì nên hơi hụt hơi. Mong khán giả bỏ qua".
Anh chia sẻ thêm về giọng hát ngọt ngào của học trò của mình: “Qua thời gian bé ngày càng hát tốt hơn. Vốn dĩ Phương Mỹ Chi đã là cô bé bẩm sinh hát hay, cảm nhạc tốt và đặc biệt giọng ca ngọt ngào mà không phải ai sinh ra đều có được”.
Khi được hỏi về việc chuyển hướng Bolero, Nam Cường tâm sự: “Cường luôn muốn mình đa dạng hơn trong âm nhạc. Vì mỗi ngày mình càng lớn, càng trưởng thành càng muốn khám phá nhiều hơn về bản thân. Có thể hôm nay là Bolero nhưng ngày mai sẽ là chinh phục những thể loại mới hơn. Tuy nhiên không có nghĩa mình sẽ bỏ dòng nhạc trẻ mà Cường muốn song hành các thể loại để mình có thể bay nhảy trong vùng trời nghệ thuật”.
Bà xã Nam Cường lộ bụng bầu 5 tháng đến chúc mừng anh
Đức Phúc đến mừng Nam Cường
Trong thời gian tới, Nam Cường tiếp tục thực hiện dự án âm nhạc mới Những ngày buồn bã - một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa
Tiêu Châu Như Quỳnh
Ngọc Thảo 
Phan Ngọc Luân
Mây Trắng
Diễn viên Huỳnh Đông
Album Bolero đầu tay Sương lạnh chiều đông tập hợp những ca khúc Bolero mà Nam Cường yêu thích nhất để giới thiệu đến khán giả yêu dòng nhạc này như Sương lạnh chiều đông, Cô hàng xóm, Hoa trinh nữ, Phố đêm, Mưa nửa đêm … 



 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.