Nam diễn viên người Canada bị đánh đến chết

24/09/2016 18:51 GMT+7

Richard Hong, một nam diễn viên đến từ Canada được cảnh sát phát hiện đã tử vong với nhiều vết thương trên người tại một ngôi nhà ở thành phố Los Angeles, bang California (Mỹ), tờ The Independent đưa tin.

Theo đó, rạng sáng 23.9 (giờ địa phương), Sở cảnh sát Los Angeles nhận được cuộc gọi trình báo về một vụ ăn trộm đột nhập tại khu vực Hollywood Hills. Sau khi tới hiện trường, họ phát hiện ra một thi thể đàn ông nằm chết trong một căn nhà ở đường Milner Road với tình trạng thương tích đầy mình.
Nạn nhân được xác định tên là Richard Hong, 41 tuổi, quốc tịch Canada và đang làm nghề diễn viên tại đây. Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát cho biết căn nhà mà Richard Hong nằm chết là của người dẫn chương trình nổi tiếng George Stroumboulopoulos thuê. Tuy nhiên, vào thời điểm xảy ra vụ việc, George đang ở New York (Mỹ).
Theo lời những nhân chứng sống lân cận, họ nhìn thấy một người đàn ông da màu, cao khoảng 1,8m, mặc áo khoác màu đen bỏ chạy khỏi hiện trường. Phía cảnh sát nhận định nhiều khả năng sau khi đột nhập vào nhà, tên trộm này đã phát hiện ra Richard Hong và đánh anh đến chết rồi tẩu thoát.
Nam diễn viên người Canada bị đánh đến chết trong nhà bạn thân 2
Nạn nhân là Richard Hong, người Canada, đang làm diễn viên tại Los Angeles Ảnh: Instagram Richard Hong
Ngay khi hay tin về vụ việc, George Stroumboulopoulos đã lập tức viết trên Twitter: “Chắc các bạn cũng đã đọc được nhiều bài báo nói về vụ án mạng xảy ra trong căn nhà mà tôi thuê. Tôi không biết rõ chi tiết nhưng có vẻ như là hậu quả của một vụ đột nhập ăn trộm. Nạn nhân là một người bạn rất thân của tôi. Anh ấy đã tới nhà tôi ở trong lúc tôi đi xa”.
“Trái tim tôi tan nát. Tôi viết những dòng này khi đang trên chuyến bay từ New York trở lại Los Angeles. Hiện tôi không biết phải nói gì thêm. Tôi sẽ cập nhật cho bạn thông tin khi tôi biết được chuyện gì đã xảy ra”, ông nói thêm.
George Stroumboulopoulos là một người dẫn chương trình khá nổi tiếng tại Mỹ. Ông là “chủ xị” của các show như chương trình phỏng vấn cuối tuần George Stroumboulopoulos Tonight, chương trình phát thanh The Strombo Show trên đài CBC Radio 2 và chương tình trò chuyện Stroumboulopoulos trên đài truyền hình nổi tiếng CNN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.