Nam Em bác bỏ chuyện 'thả thính' Kiều Minh Tuấn

13/04/2018 11:08 GMT+7

Mới đây, Hoa khôi Nam Em lại có phát ngôn gây tranh cãi khi nói về tin đồn từng có tình cảm với Kiều Minh Tuấn, phá hoại hạnh phúc của Cát Phượng. Cô cho hay lời đồn này khiến bản thân như bị 'sập nguồn'.

Khoảng thời gian Nam Em đóng phim điện ảnh 798 Mười chung với Kiều Minh Tuấn, cả hai từng bị dính nghi án hẹn hò. Thậm chí còn có tin đồn Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long 2015 cố tình “thả thính” đàn anh và muốn trở thành người thứ ba khi cô cho hay mình thấy rung động với bạn diễn này trong quá trình cộng tác. Thời điểm đó cũng có không ít người tin rằng đây thực chất chỉ là chiêu trò truyền thông cho phim. Thậm chí cả Nam Em và Kiều Minh Tuấn đều không ngần ngại dành cho nhau những lời có cánh khi được báo chí phỏng vấn.
Sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, nhiều người càng cho rằng người đẹp sinh năm 1996 quá mong manh, dễ sinh tình cảm với những đồng nghiệp gần gũi mình. Nhiều người còn không tiếc lời chê trách cho rằng liệu có phải cô đang cố tình phát ngôn gây chú ý, lợi dụng danh tiếng của đồng nghiệp để đánh bóng tên tuổi bản thân.
Tối 12.4, Hoa khôi Nam Em chia sẻ đoạn clip Kiều Minh Tuấn hứa chăm sóc Cát Phượng, chấp nhận việc nữ diễn viên hơn anh 18 tuổi và không sinh được con về trang cá nhân. “Những lời nói dưới đây hoàn toàn là thành thật. Tôi đã đau khi xem clip này. Có lẽ mọi người đọc tới đây sẽ nghĩ là tôi đang phá hoại hạnh phúc có đúng không? Vậy tôi hỏi một câu nhé, có bao giờ bạn thấy đau vì hạnh phúc chưa? Thành thật hơn nữa là nhìn thấy người ta hạnh phúc mà mình ngưỡng mộ”, giọng ca Cùng anh đi xa bất ngờ bày tỏ với hơn 427.000 người theo dõi trên tường Facebook của mình.
Nam Em cho biết cô bị "sập nguồn" khi bị đồn là kẻ thứ ba chen chân vào hạnh phúc của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn
Cô khẳng định: “Với Nam Em, anh Tuấn là một người anh, một người thầy mà Nam Em rất quý. Có nhiều thông tin cho rằng Nam Em đang thả thính anh. Ôi không! Thật là sập nguồn khi đọc được những tin này. Xin chân thành đính chính là không có chuyện đó xảy ra. Chúc anh chị luôn hạnh phúc”.
Nam Em bày tỏ sự ngưỡng mộ của hai nghệ sĩ hài và khao khát được một lần có người yêu thương mình như thế. Trong khi nhiều người lên tiếng chê trách thì cũng có hàng chục ngàn người hâm mộ để lại lời cảm thông cho cảm xúc của người đẹp dưới đoạn chia sẻ. Họ cho rằng Nam Em chỉ đơn giản là bày tỏ quan điểm, cảm nhận của mình về tình yêu trên trang cá nhân. "Một khi họ đã không thích bạn thì bạn có thở họ cũng không chịu được, cứ bình thản mà sống thôi Nam Em ạ", một người hâm mộ gửi đến Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015. 
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng có gần 10 năm bên nhau, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân nhưng không tổ chức đám cưới. "Cô Cát" cho rằng đời mình cứ mặc áo cưới, lễ gia tiên đàng hoàng là lại gãy gánh giữa chừng. Trong một buổi talkshow mới đây tại Là vợ phải thế, cả hai đã có những chia sẻ khiến người xem rơi nước mắt trước tình cảm chân thành và sự hi sinh dành cho nhau. Kiều Minh Tuấn không chỉ bày tỏ khao khát được làm cha nhưng không thành mà còn khiến fan cảm phục trước suy nghĩ sẽ chăm sóc cho vợ khi về già, sẵn sàng đút cơm, rửa chân cho một người lớn tuổi.
Trong khi đó Cát Phượng lại "đốn tim" người hâm mộ khi nói rằng: "Phận là con gái nếu có bị đột quỵ vì hạnh phúc em cũng chấp nhận". Bởi cô chia sẻ rằng vì quá tin tưởng vào những tình cảm, lời hứa hẹn của chồng trẻ nên nếu hạnh phúc đứt gánh giữa chừng chắc chắn cô sẽ chết vì đột quỵ. 
Người đẹp khẳng định mình chỉ ngưỡng mộ tình yêu của hai đồng nghiệp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.