Nam Em dừng đăng tải MV, xin lỗi người hâm mộ sau scandal với Trường Giang

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
19/03/2018 22:22 GMT+7

Trước phản ứng của dư luận khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang, Nam Em và ê-kíp quyết định tạm dừng đăng tải MV vừa ra mắt để tránh bị nói mượn chuyện đời tư quảng bá sản phẩm.

Đại diện truyền thông của Nam Em cho biết sau khi người đẹp chia sẻ việc mình đóng cửa nhà hàng, mắc bệnh rối loạn cảm xúc lưỡng cực và đặc biệt là chuyện tình cảm với Trường Giang đã khiến cô vấp phải không ít "gạch đá" từ dư luận. Nhiều người cho rằng cô đem chuyện đời tư lên mặt báo để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình. Chính vì thế, Nam Em và ê-kíp quyết định sẽ tạm dừng đăng tải MV.
"Dù đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước đi mới của mình và như Nam Em chia sẻ sản phẩm này là dấu mốc mới của chính cô sau nhiều biến cố xảy ra, Nam Em vẫn quyết định tạm ngưng phát sóng sản phẩm trên kênh YouTube cá nhân để tránh những ý kiến cho rằng cô đang muốn tạo sự chú ý cho sản phẩm thông qua scandal", đại diện truyền thông của người đẹp chia sẻ.
Nam Em cho biết cô sẽ không trả lời thêm bất cứ thắc mắc nào nữa. Cô cũng chân thành gửi lời xin lỗi đến những “người trong cuộc”. Nam Em khẳng định cô không hề muốn làm tổn thương bất kỳ ai và càng không hề có suy nghĩ “trả đũa” cho những đau khổ trong chuyện tình cảm đã xảy ra với mình.
Nam Em cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả, trong đó có cả khán giả yêu nhạc và những khán giả đã ủng hộ mình thời gian qua. “Tôi biết những ngày qua các bạn có thể sẽ không vui với những thông tin về tôi. Nếu có bất cứ điều gì làm cho hình ảnh của tôi bị xấu đi trong mắt các bạn, tôi chỉ biết nói là tôi xin lỗi…", Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.