Nam thần nhóm Shinhwa đối mặt 10 năm tù vì quấy rối tình dục

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
20/07/2019 13:41 GMT+7

Dẫu một mực phủ nhận chuyện quấy rối hai phụ nữ trẻ tại quán rượu ở Gangnam (Hàn Quốc), Lee Min Woo vẫn phải đối mặt với án tù 10 năm do cảnh sát tìm thấy bằng chứng chống lại nam ca sĩ.

Trong chương trình Entertainment Weekly của đài KBS2TV phát sóng hôm 19.7, một luật sư đã phân tích, nhận định về trường hợp của nam ca sĩ sinh năm 1979 quấy rối hai cô gái trẻ cách đây không lâu. “Nếu như trước đây những cáo buộc tương tự chỉ bị truy tố khi phát hiện hành vi cưỡng bức thì hiện tại, tất cả các tội phạm tình dục đều nằm trong diện bị điều tra, truy tố. Trong trường hợp Lee Min Woo bị tòa án kết tội, nhất là khi cảnh sát phát hiện ra đoạn camera tố cáo anh ta quấy rối hai cô gái, anh ta có thể phải ngồi tù 10 năm và nhận mức phạt 15 triệu won (hơn 296 triệu đồng)”, chuyên gia pháp lý này giải thích.

Trước đó, hồi đầu tháng 7.2019, truyền thông Hàn đưa tin Lee Min Woo dính cáo buộc quấy rối tình dục hai cô gái trẻ tại một quán rượu ven đường thuộc khu Gangnam, Seoul (Hàn Quốc) vào hôm 29.6. Cụ thể, khi đang uống rượu cùng các đồng nghiệp, nam ca sĩ 40 tuổi bất ngờ đi sang bàn bên cạnh bắt chuyện, làm quen với hai người đẹp. Thành viên nhóm Shinhwa sau đó đã có hành vi sờ má, cưỡng hôn, sờ soạng cơ thể hai phụ nữ nói trên và có những hành động khiếm nhã. Một trong hai nạn nhân sau đó trình báo cảnh sát Gangnam.

Vụ ồn ào của nam ca sĩ sinh năm 1979 ảnh hưởng không ít đến danh tiếng của anh cũng như nhóm Shinhwa

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo thông tin từ Sở Cảnh sát Gangnam, họ đã nhận được báo án từ nạn nhân song quyết định tạm thời không điều tra Lee Min Woo do hai bên đã ngồi lại với nhau để hòa giải đồng thời xác nhận mọi chuyện chỉ là hiểu lầm. Tuy nhiên mới đây, cơ quan chức năng phát hiện một đoạn video trích xuất từ camera gần khu vực xảy ra vụ việc. Theo nội dung trong đoạn ghi hình này, Lee Min Woo thực sự đã có hành vi không đúng mực với hai cô gái nói trên. Hiện vụ án liên quan đến nam thần tượng 40 tuổi đã được chuyển qua giai đoạn truy tố.

Lee Min Woo sinh năm 1979 và được biết đến là ca sĩ kiêm dancer tài năng của nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa. Nam nghệ sĩ ra mắt lần đầu tiên vào tháng 3.1998 với tư cách là 1 trong 6 mảnh ghép hoàn hảo của nhóm nhạc nói trên. Kể từ khi gia nhập làng giải trí dưới trướng của SM Entertainment, Min Woo cùng năm thành viên đã tạo dựng được thương hiệu riêng và gặt hái nhiều thành công rực rỡ. Nhóm trở thành thế hệ vàng đầu tiên của Kpop bên cạnh những tên tuổi cùng thời như H.O.T., Sechs Kies, G.O.D, Turbo, Fin.K.L và S.E.S. 

Năm 2003, khi Shinhwa rời SM và gia nhập công ty mới, Lee Min Woo cũng bắt đầu đẩy mạnh các hoạt động solo và sở hữu những thành công nhất định. Trong quá khứ, anh từng vướng không ít ồn ào khi hẹn hò với nữ ca sĩ nghiện ngập Amy và Go So Hyun - người mẫu hơn nghệ sĩ này tới 11 tuổi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.