Nam Thư tung bộ ảnh gợi cảm nhất từ trước tới nay

12/08/2017 19:58 GMT+7

Đây không phải là những hình ảnh sexy đầu tiên của Nam Thư, nhưng được nữ diễn viên cho là bộ ảnh nóng bỏng nhất từ trước đến nay của mình.

Nam Thư cho biết cô tiên liệu được việc khi thực hiện những hình ảnh gợi cảm này sẽ nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Tuy nhiên, với cá tính mạnh mẽ, muốn khẳng định hình ảnh cũng như định hướng rõ ràng về con đường mình đang theo đuổi nên nữ diễn viên đã quyết định thực hiện.
Cô cho biết muốn phá bỏ những suy nghĩ của phần đông khán giả vẫn cho rằng diễn hài cần phải làm xấu mình để chọc cười khán giả. Với Nam Thư, tiếng cười đem đến cho khán giả không từ việc làm xấu mình mà phải từ cảm xúc, tình huống, sự tinh tế và những bài học sâu cay mà người diễn đem đến mới thật sự ý nghĩa.
Vì thế, ngoài việc trau dồi kinh nghiệm sống, học hỏi từ các anh chị và các bạn đồng nghiệp, Nam Thư vẫn không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày để thêm phần tự tin, cũng như tìm kiếm những cơ hội mới.
Nói về những dự định trong tương lai, nữ diễn viên cho biết ngoài những vai diễn đã và đang thực hiện, Nam Thư chuẩn bị bắt tay vào việc thực hiện một sê-ri hài mới trong tháng 8 này.
Thời gian vừa qua, Nam Thư cũng phần nào ghi được dấu ấn trong lòng khán giả sau bộ phim Chạy đi rồi tính. Sắp tới cô có vai diễn thú vị trong bộ phim Chí Phèo ngoại truyện
Nam Thư cũng đảm nhận vai trò giám khảo của một cuộc thi nhan sắc
Nữ diễn viên còn tích cực tham gia các chương trình truyền hình
Dù là diễn viên hài, Nam Thư rất quan tâm đến vóc dáng
Cô không ngừng chăm chút cho vẻ ngoài để xứng đáng với danh xưng "Kiều nữ làng hài"
Ảnh: Trương Tùng Lâm
Make: Kuny
Stylist: Pusacc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.