'Nam vương bị chê xấu' lên tiếng bác tin đồn 'dao kéo'

09/07/2017 20:00 GMT+7

Sau khi đăng quang cuộc thi Nam vương người Việt thế giới 2017 diễn ra đầu tháng 7 tại Mỹ, Phạm Minh Hữu Tiến bị nhiều fan chỉ trích về ngoại hình khiến anh bị sốc và stress nặng.

Phạm Minh Hữu Tiến đăng quang cuộc thi Nam vương người Việt thế giới 2017 tại California (Mỹ) hôm 1.7; Á vương 1 là ca sĩ Phan Ngọc Luân. Bên cạnh đó, anh cũng đoạt giải Tài năng ca hát nhạc trữ tình. Thay vì nhận những lời chúc mừng, Hữu Tiến bị soi kỹ trên Facebook và bị lan truyền hình ảnh không đẹp trước đây, kèm theo là các lời chê bai thậm tệ.
Chia sẻ với báo chí, Nam vương tốt nghiệp ngành Dược sĩ của Đại học Cần Thơ cho biết: "Tôi chưa kịp hạnh phúc vì thành quả lớn trong cuộc đời thì đã bị mất ngủ, stress vì dư luận chỉ trích quá nhiều. Mấy anh chị đi trước khuyên tôi đừng lên mạng đọc bình luận nữa mà thay vào đó hoàn thiện bản thân tốt nhất để những lời chỉ trích đó dần bớt đi".
Dân mạng chê bai nhan sắc nam vương "ao làng" Ảnh chụp màn hình
Gần đây nhiều cuộc thi nhan sắc ở nước ngoài được cho là sân chơi "ao làng". Đứng trước câu hỏi thẳng về quy mô cuộc thi, Hữu Tiến cho biết bản thân được rủ rê tham gia khi qua Mỹ làm MV: "Tôi nghĩ mình thi để có cơ hội thỏa mãn đam mê ca hát trên sân khấu lớn. Bản thân đang công tác trong ngành thẩm mỹ khá ổn, tôi chưa có dự định mua giải để vào showbiz như người ta nói".
"Đạt được danh hiệu Nam vương không có nghĩa mình là người đẹp nhất, giỏi nhất, mà tôi chỉ may mắn dung hòa các tiêu chí mà cuộc thi đưa ra. Nhiều người nghĩ tôi chưa xứng đáng thì đó là động lực cho mình hoàn thiện. Về những hình ảnh trên mạng thì bất kỳ ai lục lại hình của mình ngày trước đều thấy xấu hơn hiện tại cũng là điều dễ hiểu. Những hình đó lúc tôi chưa biết làm đẹp, giờ tôi có stylist, lên sân khấu hát thì biết chăm chút bản thân mình hơn. Tôi khẳng định chưa bao giờ dao kéo", Nam vương Người Việt thế giới 2017 chia sẻ.
Hữu Tiến phủ nhận "dao kéo" Ảnh: NVCC
Trong phần thi ứng xử, với câu hỏi "Nếu phải thay đổi một điều gì đó trong quá khứ, bạn sẽ thay đổi điều gì?", Tiến Phạm tự tin trả lời: "Tôi xin phép không thay đổi điều gì cả. Bởi vì có trải qua những va vấp, khó khăn thì con người ta mới trưởng thành, cứng cáp. Cho nên trong quan điểm của tôi, chỉ cần mình đủ dũng cảm đối mặt với những thử thách đó, nó chính là yếu tố rèn luyện cho mình lớn lên trong đời".
Hữu Tiến sinh năm 1989, tốt nghiệp ngành Dược sĩ tại Việt Nam rồi đi tu nghiệp nước ngoài. Anh thông thạo tiếng Anh, từng được mời nói chuyện ở một số hội nghị quốc tế về thẩm mỹ. Mới đây, quyển sách Khoa học về làn da của anh đã được xuất bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.