'Nàng thơ xứ Huế' phản hồi vụ 'chảnh' không chụp ảnh với khán giả

27/07/2016 14:02 GMT+7

Một trong những thí sinh được yêu thích của Hoa hậu Việt Nam 2016 Lê Trần Ngọc Trân vừa dính vào ồn ào bị tố giả dối và chảnh khi thực hiện phần ghi hình Người đẹp nhân ái .

Mới đây, clip hành trình nhân ái tại huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) của Lê Trần Ngọc Trân bị "tố" dàn dựng, lừa dối khán giả và thiếu thân thiện với người hâm mộ.
Một cư dân mạng tự nhận có mặt lúc ê-kíp ghi hình đã để lại bình luận lên án hành động Ngọc Trân lượm rác ở Chùa Hang, Lý Sơn đã được dàn dựng từ trước.
Cư dân mạng này cho hay bãi đá ở phía ngoài hoàn toàn sạch, không có chút rác nào, vì thực tế lúc thủy triều lên và xuống thì rác không thể đọng lại. Các anh em đi cùng đã lượm rác xung quanh Chùa Hang và bỏ lên đó để ê-kíp quay hình Ngọc Trân.
Chưa dừng lại ở đó, "nàng thơ xứ Huế" còn bị chỉ trích là thiếu thân thiện khi từ chối thẳng thừng đề nghị được chụp hình cùng người hâm mộ.
Ngọc Trân cho biết nếu cần thiết, ê-kíp quay có thể cung cấp để chứng minh là đoàn không dàn dựng Ảnh chụp màn hình
Ngay khi nhận được phản ánh, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã chính thức lên tiếng: "Khu vực bãi đá lúc ít, lúc rất nhiều rác vì khi thủy triều lên xuống rác sẽ trôi theo ra biển. Hôm ê-kíp đến quay là ít rác, một phần vì có đoàn đến trước và dọn phần nào. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn quyết định chọn nơi này để quay vì mục đích chính là kêu gọi sự thay đổi chứ không phải để khoe thí sinh của mình đã nhặt được bao nhiêu rác, làm sạch bao nhiêu bãi đá. Trong quá trình di chuyển, mọi người đã đem rác đi theo để tiện thu gom về nơi tập kết rác một lần, không dùng số rác này để bỏ vào ghi hình. Ngoài ra, có một số rác là chai nước, để tránh ảnh hưởng đến các thương hiệu, ê-kíp cẩn thận bóc vỏ ra rồi mới ghi hình, có thể hành động này gây hiểu lầm là dàn dựng”.
Về lý do Ngọc Trân không chụp ảnh cùng khán giả được phía Ban tổ chức cho biết là… không cho phép: “Trân đang tham gia cuộc thi truyền hình thực tế, việc tiết lộ hình ảnh trước khi chương trình lên sóng là phạm luật. Ngoài ra, còn một lý do tế nhị khác là các khán giả đang mặc quần bơi trong khi tắm biển, nên hình ảnh này có thể không phù hợp và dễ gây hiểu lầm cho thí sinh nếu được tung lên mạng xã hội”.
Về phía Ngọc Trân, cô tâm sự: “Ê-kíp cùng em đã đi thực tế ở khu vực Chùa Hang trước ngày quay hình chính thức, và thực sự khu vực đó có rác. Những cảnh quay trong ngày khảo sát chỉ để làm tư liệu thôi chứ không được phát sóng, nhưng nếu cần thiết, em nghĩ ê-kíp quay có thể cung cấp để chứng minh là đoàn không dàn dựng. Em nghĩ mục đích của dự án này không nhằm chê bai khách xả rác bừa bãi ở Lý Sơn, mà chỉ là thông qua đó muốn góp phần cải thiện phần nào tình hình môi trường biển. Có thể những vị khách kia đã hiểu lầm ban biên tập cố tình đưa hình ảnh của mình vào với mục đích tiêu cực, nhưng thật sự không phải vậy".
Ngọc Trân là một trong những thí sinh được đánh giá cao của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 Ảnh: BTC
Cô nói thêm: "Ban đầu Trân cũng lo lắng vì sợ khán giả hiểu lầm và không thích thí sinh Hoa hậu Việt Nam có những lùm xùm như thế này. Nhưng được bạn bè, khán giả động viên rất nhiều, và thấy mình cũng không làm gì sai cả. Đi cùng với Trân là đội quay, biên tập, cả người của ban tổ chức và cả cán bộ Đoàn của huyện Lý Sơn, mọi người đều tôn trọng và ghi nhận đúng tình hình thực tế”.
Được biết, Lê Trần Ngọc Trân là thí sinh được chú ý của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô gái sinh năm 1995 được ưu ái gọi là “nàng thơ xứ Huế” không chỉ xinh đẹp, dịu dàng mà còn có những thành tích đáng ngưỡng mộ như 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi của trường, được công nhận là học sinh giỏi văn cấp tỉnh và là một trong những cán bộ Đoàn xuất sắc của Thừa Thiên-Huế.
Qua phần thi Người đẹp nhân ái, Ngọc Trân được diễn viên Chi Bảo mong muốn cô góp mặt làm đại sứ trong các dự án của Quỹ Hiểu về trái tim, trong khi nghệ sĩ Xuân Bắc, Trấn Thành thể hiện sự yêu thích bằng cách xin số điện thoại, lên nắm tay người đẹp…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.