'Nàng tiên cá' Jun Ji Hyun mất hợp đồng quảng cáo vào tay Angela Baby

26/11/2016 21:25 GMT+7

Dù đang là minh tinh số một Hàn Quốc và cả châu Á nhờ sức ảnh hưởng của bộ phim Huyền thoại biển xanh , Jun Ji Hyun lại bất ngờ bị Angela Baby thay thế trong một chiến dịch quảng cáo ở Trung Quốc.

Jun Ji Hyun chính thức trở thành nạn nhân tiếp theo của chiến dịch cấm, hạn chế nghệ sĩ và tác phẩm từ xứ kim chi xuất hiện tại Trung Quốc.
Hồi tháng 10 năm nay, nữ diễn viên 35 tuổi được chọn là đại diện quảng cáo một hãng điện thoại di động thông minh và hai bên đã ký xong hợp đồng. Theo nhiều người trong ngành giải trí, số tiền mà cô nhận được khi tham gia quảng cáo là khá lớn. Thế nhưng, vì lệnh từ chính phủ đất nước đông dân nhất hành tinh, doanh nghiệp này đành phải thay thế người đẹp Cô nàng ngổ ngáo thành ngôi sao nữ khác ở đại lục, và người đó không ai khác là Angela Baby.
Dù đang thu hút rất nhiều chú ý nhờ vai nàng tiên cá trong Huyền thoại biển xanh, hợp tác với Lee Min Ho, Jun Ji Hyun vẫn không giữ được vị trí trước sức ép từ luật pháp phía Trung Quốc, mà mất hợp đồng quảng cáo đáng giá về tay vợ của Huỳnh Hiểu Minh.
Jun Ji Hyun vẫn đang hoàn thành các cảnh quay cuối cùng của Huyền thoại biển xanh. Câu chuyện tình yêu thú vị giữa anh chàng lừa đảo và nàng tiên cá đang dần thu hút người xem. Mặc cho có nhiều nghi án đạo nhái, rating các tập phim gần đây vẫn tăng đều và tiến dần đến mốc 20%.
“Minh tinh Trái đất” Vì sao đưa anh đến không phải là người đầu tiên chịu thiệt hại vì chính sách hạn chế mới nhất. Trước đó, Song Joong Ki cũng là gương mặt đại diện cho hãng điện thoại di động thông minh khác hồi giữa năm, nhưng đến tháng 8, phía công ty đơn phương chấm dứt hợp đồng với mỹ nam Hậu duệ mặt trời. Ít tuần sau, tài tử đến từ Đài Loan - Bành Vu Yến xuất hiện thế chân Song Joong Ki.
Nguyên nhân sâu xa của các thương vụ “đứt gánh giữa đường” trên là do chính quyền Trung Quốc “đáp trả” trước việc Hàn Quốc triển khai THAAD (hệ thống phòng thủ tên lửa tầm cao). Dự kiến, dàn nghệ sĩ hay hàng loạt sự kiện, phim ảnh, concert… từ xứ kim chi sẽ tiếp tục chịu nhiều thiệt thòi ở quốc gia tỉ người trong thời gian tới vì xung đột chính trị này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.