Naomi Watts chia tay bạn đời sau 11 năm chung sống

27/09/2016 10:46 GMT+7

Sau thông tin tan vỡ của các cặp đôi Angelina Jolie - Brad Pitt, Johnny Depp - Amber Heard, Jennifer Garner - Ben Affleck, Hollywood tiếp tục đón nhận tin buồn: cặp đôi từng 11 năm hạnh phúc bên nhau Naomi Watts và Liev Schreiber tuyên bố 'đường ai nấy đi'.

Daily Mail cho hay, vào ngày 26.9, hai diễn viên đã xác nhận thông tin chia tay sau 11 năm chung sống và có với nhau hai đứa con. "Vài tháng trước, chúng tôi đã đi đến kết luận rằng cách tốt nhất cho chúng tôi hiện giờ là rời xa", cặp đôi ngôi sao nói. Tuy nhiên, họ khẳng định sẽ vẫn yêu thương, tôn trọng và coi nhau như bạn bè sau khi chia tay để cùng nuôi dạy con cái thật tốt.   

"Trong khi chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm và hỗ trợ của các bạn, chúng tôi yêu cầu báo chí tôn trọng quyền riêng tư của những đứa trẻ", cả hai thêm vào.

Naomi Watts, Liev Schreiber và hai con Ảnh: justjared
Có một điều đặc biệt là Naomi Watts, 47 tuổi và Liev Schreiber, 48 tuổi chưa từng đăng ký kết hôn. Họ bắt đầu sống chung từ năm 2005 và có với nhau hai cậu con trai: Alexander 'Sasha' 9 tuổi và Samuel Kai 7 tuổi.

Thông tin này thật sự gây sốc đối với những người yêu quý cặp đôi bởi hồi đầu tháng này, cả hai xuất hiện tình tứ tại Liên hoan phim Toronto, Canada. Hai người tay trong tay dìu nhau trên thảm đỏ buổi công chiếu bộ phim The Bleeder mà cả hai cùng đóng vai chính.

Còn nhớ hồi tháng ba năm nay, Naomi từng chia sẻ với tạp chí Los Angeles Confidential rằng mối quan hệ của họ không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió. "Mối quan hệ nam nữ đôi lúc cũng gặp khó khăn dù bạn là người nổi tiếng hay không. Là một diễn viên không thay đổi được điều gì".

Naomi Watts trong phim King Kong Ảnh chụp màn hình phim
Naomi Watts là một diễn viên, nhà sản xuất phim người Anh. Cô xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh trong bộ phim của Úc For Love Alone phát hành năm 1986. Sau khi đến Mỹ, cô được mời tham gia nhiều vai diễn nhưng không để lại ấn tượng. Mãi đến 21 Grams ra mắt năm 2003, cô mới gây được tiếng vang và nhận đề cử Oscar dành cho nữ chính xuất sắc nhất. Sau đó, người đẹp tiếp tục gặt hái thành công với bom tấn King KongThe Impossible. Naomi từng lọt vào danh sách 50 người đẹp nhất do tạp chí People bình chọn.

Liev Schreiber là một diễn viên, biên kịch, đạo diễn và nhà sản xuất phim người Mỹ. Anh được nhiều người biết đến trong khoảng thời gian cuối thập niên 1990 đầu thập niên 2000 sau khi xuất hiện trong vài bộ phim độc lập và sau đó là vai chính trong các phim Hollywood như Phantoms, The Sum of All Fears, X-Men Origins: Wolverine, Salt, Taking Woodstock, Goon, và phim đoạt giải Oscar Spotlight.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.