Ngắm nhìn những nhan sắc chuyển giới đẹp nhất Thái Lan 2016

15/05/2016 09:31 GMT+7

Cuộc thi Miss Tiffany's Universe dành cho những cô gái chuyển giới tại Thái Lan vừa kết thúc tối 13.5. Cùng nhìn ngắm lại những nhan sắc xinh đẹp của 31 thí sinh trong đêm chung kết vừa qua.

Chung kết cuộc thi Miss Tiffany's Universe (Hoa hậu chuyển giới Thái Lan) 2016 đã được tổ chức quy mô tại thành phố Pattaya, Thái Lan. Người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin, tốt nghiệp khoa thiết kế thời trang đã xuất sắc vượt qua 30 nhan sắc xinh đẹp khác tại đêm chung kết để giành ngôi vị Hoa hậu. Jiratchaya sẽ nhận được phần thưởng là khoản tiền 120.000 baht (tương đương 76 triệu đồng) cùng một chiếc ô tô.
Jiratchaya cũng giành cả hai giải thưởng phụ quan trọng khác là Hoa hậu ảnh và Hoa hậu có làn da đẹp nhất. Hai người đẹp khác là Santap và Lananda lần lượt đoạt ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2 của cuộc thi.
Năm nay với sự ưu ái của truyền thông Thái Lan, đã có hơn 100 người đẹp chuyển giới trong độ tuổi từ 18-25 đăng ký tham dự cuộc thi. Miss Tiffany's Universe được tổ chức lần đầu vào năm 1998 và bắt đầu diễn ra thường niên kể từ năm 2004. Cuộc thi đang dần trở thành “đấu trường” nhan sắc uy tín hàng đầu Thái Landành cho những cô gái chuyển giới tại quốc gia này.
Dưới đây là một số hình ảnh đẹp được ghi nhận tại cuộc thi nhan sắc đặc biệt này:
Hoa hậu Jiratchaya Sirimongkolnawin trong giây phút đăng quang. Ảnh: Reuters
Phần thi áo tắm của các thí sinh trong đêm chung kết. Ảnh chụp màn hình Bangkok Post
Các thí sinh so tài trong những bộ trang phục dạ hội quyến rũ. Ảnh chụp màn hình Bangkok Post
Đa số các thí sinh tham gia cuộc thi đều nằm trong độ tuổi từ 18-25, với những thí sinh dưới 20 tuổi thì phải có sự cho phép của gia đình. Ảnh: Reuters
Một thí sinh trong buổi chụp ảnh tại studio. Ảnh Reuters
Sân khấu của cuộc thi được thiết kế tương tự như sàn catwalk. Ảnh: Reuters
Một gương mặt nổi bật trong cuộc thi năm nay. Ảnh chụp màn hình Bangkok Post

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.