Ngày mai khai trương Phố sách Hà Nội

30/04/2017 14:19 GMT+7

Phố sách Hà Nội sẽ được khai trương vào lúc 9 giờ 30 ngày mai 1.5, tại phố 19 tháng 12 (phường Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Phố sách Hà Nội do Sở Thông tin Truyền thông Hà Nội tổ chức. Đây là nơi tập trung các gian hàng của các NXB và công ty sách tên tuổi của Hà Nội và cả nước. Phố sách là nơi ra mắt những cuốn sách mới, nơi độc giả có cơ hội tiếp cận với nhiều thể loại sách phong phú, cũng như gặp gỡ giao lưu, tọa đàm về sách với các tác giả trong và ngoài nước.
Nhiều chương trình giao lưu lớn sẽ được tổ chức ngay trong lễ khai trương như chương trình Tuổi thơ Hà Nội thời bao cấp, giao lưu với tác giả Đức Phạm nhân dịp ra mắt Khu tập thể có giàn hoa tím; chương trình giao lưu Đừng chờ ai lên tiếng hộ mình với các tác giả - nhà báo Đức Hiển, nhà báo Lê Thanh Hà; giao lưu Những câu nói hay về sách và văn hóa đọc với Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng.
Ngoài ra, cũng sẽ có nhiều chương trình tọa đàm ở phố sách như: chương trình tọa đàm Giáo dục Việt Nam học gì từ Nhật Bản, giới thiệu bộ sách của tác giả Nguyễn Quốc Vương, gồm 3 cuốn Giáo dục Việt Nam học gì từ Nhật Bản, Môn sử không chán như em tưởngMùi của cố hương. Các hoạt động tương tác, giao lưu, giới thiệu các ấn phẩm Harry Potter nhân kỷ niệm gần 20 năm ra mắt tác phẩm đầu tiên.
Tại các gian hàng sách cũng sẽ có nhiều chương trình tặng sách, tặng quà hấp dẫn dành cho bạn đọc.

tin liên quan

Tranh cãi về phố sách mới của Hà Nội
Hà Nội dự kiến sẽ mở phố sách mới 19.12 vào cuối năm nay. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng nên tập trung vào cụm Nguyễn Xí - Đinh Lễ để có một phố sách hoàn thiện trước đã.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.