Nghệ sĩ hài Anh Vũ trở lại màn ảnh nhỏ sau 12 năm điều trị ung thư

25/07/2017 09:41 GMT+7

Vai diễn ông Tài trong phim sitcom Hẻm không sợ vợ đánh dấu sự trở lại của nam nghệ sĩ hài đối với khán giả truyền hình sau nhiều năm chống chọi với căn bệnh ung thư đại tràng.

Nhìn nghệ sĩ hài Anh Vũ luôn rạng rỡ với nụ cười trên phim trường, ít người biết rằng anh từng rất tuyệt vọng khi biết mình bị ung thư đại tràng 12 năm về trước. “Người ta nói trời kêu ai nấy dạ nhưng mình kiên quyết không dạ, phải cho ông trời thấy ổng đã gọi nhầm”, Anh Vũ nói vui khi kể lại câu chuyện của mình.
Động lực để Anh Vũ tích cực điều trị chính là đam mê đối với sân khấu, phim trường. Anh hiện vẫn gắn bó với Sân khấu kịch Phú Nhuận, gần đây góp mặt trong phim chiếu rạp Xóm trọ 3D. Trong đó, sitcom Hẻm không sợ vợ là dự án trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ. "Mỗi vai diễn tôi sẽ đưa vào thân phận nhân vật một phần cảm nghĩ, tâm tư và cuộc sống của tôi. Khán giả yêu mến tôi qua mỗi vai diễn ắt sẽ hiểu hơn tấm lòng tôi dành cho nghề diễn viên, cái nghề mà tôi đến với nó khá gian nan nhưng tôi lại được nhận quá nhiều tình thương từ công chúng", anh nói.
Anh Vũ vẫn diễn hài duyên dáng, ít ai biết bên trong phong thái tươi tắn đó là nỗi niềm của một nghệ sĩ đã 12 năm chống chọi với ung thư
Trong sitcom Hẻm không sợ vợ, Anh Vũ đóng cặp cùng Ngọc Trinh, nữ diễn viên cũng mới trở lại màn ảnh nhỏ sau 8 năm nổi đình nổi đám với Mùi ngò gai. Tác phẩm có kịch bản nhẹ nhàng, nội dung xoay quanh những câu chuyện đời thường của những gia đình hiện đại như chuyện tình vợ chồng, làng xóm láng giềng, mẹ chồng nàng dâu... được khai thác một cách chân thực, sinh động.
Trong dự án này, nam diễn viên Huy Khánh cũng bắt tay cùng Nam Thư “đại chiến” màn ảnh nhỏ. Huy Khánh hóa thân thành Minh Hổ chồng của Ngọc Lam (Nam Thư thủ vai), một người đàn ông sợ vợ, chấp nhận ở nhà lo chuyện tề gia nội trợ, cưng chiều vợ mà không dám “hó hé nửa lời”.
Có thể vai diễn này hoàn toàn không quá khó với một diễn viên dạn dày kinh nghiệm như Huy Khánh, nhưng lại là một hình tượng hoàn toàn đối lập, lột xác so với những nhân vật trước đó anh từng thủ vai. 
Hẻm không sợ vợ sẽ lên sóng HTV7 từ ngày 25.7.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.