Nghệ sĩ người Pháp tử nạn vì ngã từ tầng 10

18/10/2016 09:20 GMT+7

Thi thể nam diễn viên người Pháp Jacques Picoux đã được cảnh sát Đài Loan tìm thấy dưới chân một tòa nhà chung cư tại thành phố Đài Bắc. Nhiều khả năng, anh tự tử vì tình, theo tờ China Post.

Ngày 17.10, báo chí Đài Loan xác nhận cựu giảng viên trường Đại học Quốc gia Đài Loan, họa sĩ kiêm nam diễn viên người Pháp Jacques Picoux đã thiệt mạng vì rơi từ tầng 10 của một tòa nhà.
Được biết, đây là tòa nhà chung cư mà Jacques đang thuê ở. Phía cảnh sát cho biết: “Chúng tôi đang tiến hành điều tra nguyên nhân của cái chết. Vì nạn nhân mang quốc tịch Pháp nên phải khai báo thông tin với đại sứ quán. Hiện không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy có sự chống cự hoặc ẩu đả trong phòng nam diễn viên”.
Tạo hình của Jacques Picoux trong Nhiếp Ẩn Nương Ảnh: Chụp màn hình Sina
Cảnh sát đang nghiêng về khả năng Jacques tự tử vì tình. Theo thông tin cung cấp của người quen, nam diễn viên 68 tuổi này có một mối tình sâu đậm với người đàn ông tên Tùng Kính Siêu, là quản lý của nữ diễn viên Củng Lợi. Tháng 10.2015, Tùng Kính Siêu qua đời vì ung thư. Sau cái chết của người tình, Jacques bị trầm cảm và luôn trong trạng thái u uất. Điều này khiến nhiều người tin nam diễn viên vì đau buồn cho cái chết của người yêu mà quyên sinh.
Jacques Picoux qua đời khi chỉ còn gần 1 tháng nữa là đến sinh nhật anh. Cái chết của nam diễn viên khiến đông đảo người dân Đài Loan và nhiều đạo diễn Hoa ngữ như Trương Minh Lượng, Hầu Hiếu Hiền bị sốc và không thể tin được.
Jacques Picoux tuy sống ở Đài Loan từ năm 1979 nhưng vẫn giữ quốc tịch Pháp. Anh có bằng thạc sĩ tại quê nhà và từng giảng dạy tại trường Đại học Quốc gia Đài Loan cho đến năm 2004. Ngoài ra, Jacques còn có niềm đam mê với hội họa và tham gia diễn xuất. Năm 2015, ông gây chú ý nhờ góp mặt trong phim Nhiếp Ẩn Nương của đạo diễn Hầu Hiếu Hiền, có sự tham gia của người đẹp Thư Kỳ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.