Nghệ sĩ nhớ Wanbi Tuấn Anh trong 'Thay lời muốn nói'

29/07/2017 08:32 GMT+7

Wanbi Tuấn Anh từng tham gia Thay lời muốn nói (TLMN) chủ đề Mỉm cười bước tới (tháng 12.2012) trước ngày anh rời cõi tạm vì căn bệnh u tuyến yên ác tính.

Ngày ấy Wanbi đã có những chia sẻ đầy lạc quan và gửi lời động viên đến khán giả cùng cảnh ngộ như anh. Để tưởng nhớ Wanbi, ê kíp TLMN cùng anh chị em nghệ sĩ sẽ dành một đêm với những lời ca, tiếng hát và nhìn lại hình ảnh, lời động viên của anh lúc sinh thời.
Chương trình chủ đề Kết nối yêu thương sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 30.7 tại Nhà hát truyền hình HTV, TP.HCM (trực tiếp trên kênh HTV9 và live stream trên kênh YouTube HTV Entertainment).
Trong chương trình, chùm ca khúc Cám ơnNụ cười còn mãi do Wanbi sáng tác sẽ do hai người bạn thân của anh là ca sĩ Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh thể hiện lại. Hai ca sĩ đàn anh Đan Trường và Đàm Vĩnh Hưng dù đang rất bận rộn cho live show cùng các sô diễn nhưng vẫn bỏ hết để tham gia đêm nhạc này.
Biên đạo múa John Huy Trần sẽ mang đến một tiết mục múa, diễn đạt hành trình biến những khao khát thành sự thật. Bên cạnh còn có ca sĩ Phương Vy, nhóm Lạc Việt, nhóm điếc câm DCOH… cùng một số khách mời truyền cảm hứng đặc biệt tham gia đêm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.