Nghệ sĩ Thoại Mỹ xúc động trước hình tượng má Út Bạch Lan

22/01/2017 09:07 GMT+7

Trên sân khấu Đường đến danh ca vọng cổ , hình ảnh NSƯT Út Bạch Lan lần đầu được tái hiện sinh động qua sự hỗ trợ của con gái Phương Hồng Thủy cho thí sinh Phạm Anh Chàng.

Ở đêm thi thứ 2 của vòng Tân cổ hiện đại chương trình Đường đến danh ca vọng cổ lên sóng tối 22.1, sáu thí sinh tiếp theo đã có màn so kè vô cùng thú vị. Bên cạnh một số tiết mục dễ thương, trẻ trung thì cũng có những tiết mục đọng lại nhiều cảm xúc.
Vốn sở hữu giọng hát truyền cảm, thí sinh Anh Chàng đã lấy nước mắt khán giả qua tiết mục mang tên Nỗi buồn mẹ tôi với phần trợ diễn đặc biệt của NSƯT Phương Hồng Thủy. Tự nhận mình hát quên lời nhưng chị khiến cho mọi người phải bồi hồi nhớ lại hình ảnh “má Út”. Sau khi kết thúc tiết mục, NSƯT Phương Hồng Thủy nghẹn ngào cho biết chị mặc bộ trang phục của má Út Bạch Lan để trình diễn và mong rằng những ai còn mẹ thì đừng làm mẹ khóc, mẹ buồn và mẹ đau. Ngay lúc này, MC Ốc Thanh vân và HLV Thoại Mỹ không thể kiềm chế được cảm xúc của mình, nước mắt lăn dài. Thoại Mỹ đã chạy lên ôm hôn đồng nghiệp và nhiệt tình cảm ơn NSƯT Phương Hồng Thủy đã truyền ngọn lửa đam mê cho thí sinh đến từ Bạc Liêu.
Nghệ sĩ Thoại Mỹ xúc động trước hình tượng má Út Bạch Lan1
Học trò Ngọc Huyền vọng cổ hóa “hit” Noo Phước Thịnh và Văn Mai Hương
Nghệ sĩ Thoại Mỹ xúc động trước hình tượng má Út Bạch Lan2
Kim Tử Long cho rằng Văn Hậu là một trong những thí sinh ''nặng ký'' của đội
Nhận xét thí sinh, HLV Kim Tử Long cho rằng tiết mục của Anh Chàng chưa có điểm nhấn để phô được hết giọng hát và chỉ đạt được 5, 6 phần. Bù lại, thí sinh hát khá truyền cảm mặc dù nội lực chưa đẩy ra hết. HLV Ngọc Huyền góp ý thêm, vì quá chú trọng vào phần diễn mà Anh Chàng quên đi sự trau chuốt về giọng ca.
Đỡ lời cho học trò, HLV Thoại Mỹ chia sẻ vì lý do sức khỏe nên thí sinh mong muốn ca thấp xuống nhằm bảo toàn giọng hát. Tuy vậy, Anh Chàng vẫn không diễn tả được những điều mà chị đã thị phạm.
Cũng trong đêm thi này, 2 thí sinh Văn Nguyên và Ngọc Quyền lần lượt vọng cổ hóa hít Noo Phước Thịnh và Văn Mai Hương. Điểm chung duy nhất, các tiết mục của đội HLV Ngọc Huyền đều chú trọng phần dàn dựng. Còn về giọng hát, nếu như Văn Nguyên bị đuối sức khi vào câu vọng cổ thì Ngọc Quyền lại thể hiện câu từ hơi khô. Nhưng dù sao cũng khen ngợi đến học trò Ngọc Huyền vì đã làm tròn vai diễn.
Với tiết mục Anh ba khía, thí sinh Văn Hậu vừa khoe được giọng ca đầy nội lực vừa lột tả hết nét duyên trong diễn xuất. Bên cạnh lời khen của 2 nữ HLV, Kim Tử Long cũng chúc mừng cậu học trò nhỏ đã mang tới một tiết mục hơn cả mong đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.