Ngô Kiến Huy đọ khả năng diễn hài với ‘bản sao’ Sơn Tùng M-TP

11/08/2015 09:52 GMT+7

(iHay) Hàng loạt gương mặt trẻ được chú ý của cộng đồng mạng có mặt trong series Ghiền Mì Gõ và nhanh chóng “hút” khách.

(iHay) Hàng loạt gương mặt trẻ được chú ý của cộng đồng mạng có mặt trong series Ghiền mì gõ  và nhanh chóng “hút” khách.

>> 'Bản sao' Sơn Tùng bất ngờ thi 'Thách thức danh hài'
>> Fan đội mưa hàng giờ xem Sơn Tùng vừa hát vừa khóc bên bố

Ngô Kiến Huy đọ khả năng diễn hài với ‘bản sao’ Sơn Tùng M-TP  - ảnh 1
 Ngô Kiến Huy khẳng định khả năng diễn hài đầy thu hút của mình
Được biết đến với vai trò một ca sĩ, Ngô Kiến Huy nhanh chóng làm mới mình và gặt hái được nhiều thành công trong vai trò diễn viên với bộ phim điện ảnh Siêu Nhân X. Không dừng lại ở đó, anh đã đảm nhận công việc MC của show truyền hình Tuyệt đỉnh giác quan.
Không ngại thử nghiệm bản thân ở các lĩnh vực khác nhau, gần đây Ngô Kiến Huy bắt đầu lấn sân sang thể loại hài khi tham gia chương trình Bí mật đêm chủ nhật. Và để tiếp tục cho sự nghiệp ngôi sao đa năng của mình, vừa qua Ngô Kiến Huy vui vẻ nhận lời tham gia một số sản phẩm của Ghiền mì gõ với các tình huống hài hước khó đỡ.
Trong tập mới ra mắt của kênh online Ghiền mì gõ, ca sĩ có biệt danh “chàng Bắp” bất đắc dĩ rơi vào tình huống khó đỡ khi “bị rang bơ” và rao bán tại rạp chiếu phim. Khai thác yếu tố ngoại hình cùng diễn xuất tự nhiên của Ngô Kiến Huy, 2 sản phầm này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan hâm mộ.
Trong tập 2 Cầu hôn còn có sự góp mặt của “bản sao” Sơn Tùng M-TP là Võ Viễn Thiện. Dù nhận nhiều ý kiến trái chiều khi bị cho "dựa hơi" nam ca sĩ Không phải dạng vừa đâu để nổi tiếng, Võ Viễn Thiện vẫn quyết tâm tấn công nghệ thuật.
Với đam mê diễn hài, vừa qua, Viễn Thiện cũng đã góp mặt tại vòng casting chương trình Thách thức danh hài mùa 2. Do đó, có lẽ việc bắt tay hợp tác cùng Ghiền mì gõ  cũng là một cách để anh hiện thực hóa đam mê của mình.
Ngô Kiến Huy đọ khả năng diễn hài với ‘bản sao’ Sơn Tùng M-TP  - ảnh 2
 Thời gian qua, Ngô Kiến Huy được mời tham gia nhiều chương trình vốn chỉ dành cho diễn viên hài như Bí mật đêm chủ nhật, Ơn giời cậu đây rồi…
Ngô Kiến Huy đọ khả năng diễn hài với ‘bản sao’ Sơn Tùng M-TP  - ảnh 3
. “Bảo sao” của Sơn Tùng M-TP cũng góp mặt trong loạt phim ngắn hài này
Ngô Kiến Huy đọ khả năng diễn hài với ‘bản sao’ Sơn Tùng M-TP  - ảnh 4
 Có vẻ Võ Viễn Thiện rất quyết tâm thành danh trong nghệ thuật
 

Minh Nguyễn
Ảnh chụp màn hình

>> 'Bản sao' Sơn Tùng bất ngờ thi 'Thách thức danh hài'
>> Trường Giang chê Hari Won là ‘hàng dạt’, Đinh Tiến Đạt xui mới ‘hốt’
>> Bí mật đêm chủ nhật: Cô giáo Trấn Thành lả lơi ‘cua’ phụ huynh học sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.