Ngô Thanh Vân trả lời về lời đồn thổi là lesbian

Phan Cao Tùng
Phan Cao Tùng
23/02/2018 15:24 GMT+7

Sau hình tượng quyến rũ, thời gian này 'đả nữ' màn ảnh Việt bỗng cắt tóc ngắn, ăn mặc tomboy và có phong cách nam tính hẳn ra. Khi có những nghi ngờ về giới tính của mình, Ngô Thanh Vân đã thẳng thắn nói rõ.

Vốn là một “đả nữ” với rất nhiều vai diễn hành động, Ngô Thanh Vân luôn luôn khiến người khác phải e dè bởi tính cách rất mạnh mẽ của mình. Bên cạnh đó, cô vốn rất kín tiếng trong vấn đề yêu đương và thường xuyên né tránh những nghi ngại xung quanh chuyện tình yêu của mình. Bất ngờ thẳng tay cắt ngắn mái tóc của mình, cô khiến không ít khán giả càng tò mò hơn về giới tính của bản thân. 
Tuy nhiên khi hỏi thẳng về vấn đề tế nhị này, Ngô Thanh Vân cho biết: “Từ khi còn nhỏ đã phải sống xa người thân, tự lập ở Na Uy, vừa học vừa làm, nên bản thân tôi luôn học cách sống mạnh mẽ. Vì thế, khi nào cần nữ tính, gợi cảm, hay  khi nào cần “đàn ông”, tôi vẫn làm ra "chất". Còn quan điểm về chuyện yêu đương, với tôi, tình yêu thì không nên phân biệt giới tính. Chỉ cần những người trong cuộc cho nhau sự thoải mái và tôn trọng tự do riêng là đủ”.
Chính vì suy nghĩ "yêu là không phân biệt giới tính", nên khi hóa thân vào vai “cô tài xế ômôi” có tính cách và tạo hình rất cá tính trong phim Về quê ăn tết, Ngô Thanh Vân đã chọn một chi tiết rất "độc" : cho nhân vật  này  có “người yêu trong trí tưởng tượng” là “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà. Ngoài đời thật "đả nữ" và "ngọc nữ" có một tình bạn rất thân thiết với nhau.
Ngô Thanh Vân có tạo hình "đàn ông" trong phim đóng cùng Jun Phạm
“Tôi đã suy nghĩ rằng nếu là tài xế, và còn là  "ô-môi" mạnh mẽ, thì chắc mình sẽ yêu một cô “ngọc nữ” như Hà Tăng thôi vì cô ấy quá đẹp. Chứ bản thân tôi ngoài đời nhiều lúc cũng rất “bánh bèo”, vẫn cần một người che chở và bảo vệ”, Ngô Thanh Vân chia sẻ.
Hỏi đến chuyện có dự tính lấy chồng không, hay sẽ  sống độc lập, rong chơi với khát khao riêng của đời mình, cô gái sinh năm Kỷ Mùi vừa chân thành vừa hóm hỉnh: “Cứ mỗi lần nghe câu hỏi về chuyện chồng con tôi chỉ biết bật cười. Hiện tại tôi đang “enjoy” (tận hưởng) cuộc sống độc thân vui tính của mình, được làm những gì mình thích, đi đây đi đó. Thôi, người tính không bằng trời tính đâu, tùy duyên vậy!".
"Tôi hạnh phúc vì đã và đang được làm những gì mình muốn, được tự do với niềm đam mê của mình. Tôi vẫn đang tự đặt ra cho mình những thử thách cao hơn để tiếp tục hướng bản thân mình đi về phía trước”, "đả nữ" thổ lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.