Ngọc Châu đăng quang 'Vietnam's Next Top Model 2016'

02/10/2016 23:45 GMT+7

Tối 2.10, chung kết Vietnam's Next Top Model mùa thứ 7 diễn ra với chiến thắng chung cuộc thuộc về Ngọc Châu. Một kết quả làm hài lòng đa số khán giả.

Sau 12 tập với hơn 20 thử thách khác nhau, Vietnams’ Next Top Model mùa 7 đã chọn ra bốn gương mặt xuất sắc bước vào chung kết là Fung La, Thùy Trang, Ngọc Châu và Huy Quang. Khác với những mùa trước, có một thí sinh trở lại chung kết bằng lượt bình chọn của khán giả. Minh Phong là cái tên được trở lại tranh tài tại đêm chung kết.
Với chủ đề Break The Rules - Phá bỏ mọi giới hạn, chung kết Vietnam's Next Top Model mùa 7 mang đến nhiều điểm đặc biệt với thiết kế sân khấu theo hình ảnh chiếc gương bị đập vỡ. Song song đó là sân khấu được xây dựng với chiều cao 7 m, chiều ngang 20 m và sàn catwalk dài 30 m.
Mở đầu chương trình, top 14 thí sinh trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Tuyển kết hợp với tiết mục đầy sôi động của ca sĩ Hoàng Thùy Linh.
Phần trình diễn của ca sĩ Hoàng Thùy Linh
14 thí sinh trình diễn bộ sưu tập của NTK Nguyễn Tiến Truyển
Top 5 thí sinh vào chung kết: Fung La, Ngọc Châu, Huy Quang, Thùy Trang, Minh Phong
Giám khảo Thanh Hằng
Sau phần giới thiệu thành phần ban giám khảo, host Thanh Hằng đã công bố thí sinh chính thức trở lại đêm chung kết với lượt bình chọn cao nhất là Minh Phong. Kết quả đem đến sự bất ngờ bởi trước đó, Kim Nhã là cái tên dẫn đầu bình chọn trực tuyến. Và một sự thiếu vắng đặc biệt là nhà thiết kế Lý Quý Khánh trong vai trò ban giám khảo.
Với phần thi đầu tiên là phần thi catwalk, năm thí sinh tiếp tục trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển. ThùyTrang đã gặp rắc rối nhỏ với giày cao gót trên mặt sàn trơn trượt nhưng đã bình tĩnh xử lý. Giám khảo Thanh Hằng nhận xét: “So với những ngày đầu tham gia casting, các em đã lột xác hoàn toàn. Các em đã minh chứng cho việc nếu cố gắng thì không có gì không thể”. Giám khảo Samuel Hoàng xúc động: “Ai trong các em là quán quân không quan trọng, quan trọng là các em đã thực sự cố gắng và thể hiện hết khả năng của mình”.
Ngay sau đó, theo luật chỉ có 3 tấm vé cho 3 thí sinh đi tiếp. Ban giám khảo cũng công bố 3 thí sinh được đi tiếp gồm: Ngọc Châu, Huy Quang và La Thanh Thanh.
Phần thử thách trong lồng kính của Huy Quang
Thanh Thanh liên tục tạo dáng ở những tư thế khó
Phần thử thách của Ngọc Châu
Thử thách cuối cùng dành cho ba thí sinh là Tạo dáng trong lồng kính. Các thí sinh sẽ được đưa vào lồng kính hẹp, không nhìn thấy cũng như không nghe thấy những gì xảy ra xung quanh và chỉ có 2 phút để tạo các tư thế chụp hình. Tiêu chí giám khảo Thanh Hằng đưa ra cho các thí sinh: "Nếu ai mang đến ngọn lửa và cho mọi người thấy sự bức phá thì sẽ giành được chiến thắng".
Huy Quang thực hiện thử thách đầu tiên với những tạo dáng nam tính và khoe được vẻ điển trai của mình. Thanh Thanh gây được hứng thú khi liên tục có những động tác xoay vòng, hất tóc thậm chí là xoay ngược đầu xuống đất. Ngọc Châu khá bình tĩnh và đã có những tạo dáng ấn tượng.
Sau phần thử thách của ba thí sinh, giám khảo Hà Đỗ nhận xét: Tôi thấy những lời "quát" của tôi có tác dụng. Tôi nghĩ từng bức hình là những tạo dáng khác nhau.
Giám khảo Thanh Hằng chia sẻ: "Chương trình hôm nay kết thúc nhưng ngày mai sẽ mở ra rất nhiều điều. Ngày hôm nay chị muốn dành lời khen cho các em. Các em không biết thử thách là gì nhưng luôn cố gắng hết sức. Chị rất tự hào về các em hôm nay".
Top 3 trình diễn trang phục của nhà thiết kế Lý Giám Tiền
Trọng Hiếu mang đến 2 ca khúc trong lúc chờ công bố kết quả
Kết quả, Ngọc Châu chính thức được gọi tên là quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ 7. “Chị không quan tâm em là người mẫu thương mại hay người mẫu thời trang cao cấp, miễn em ý thức được bản thân và dung hòa được những điều em đang có”, Thanh Hằng nhận xét về Ngọc Châu.
Ngọc Châu vỡ òa chiến thắng
Như vậy, sau hơn ba tháng tham gia chương trình, thay đổi bản thân, vượt qua hơn hai mươi thử thách, Ngọc Châu đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân. Đây là kết quả làm hài lòng đại đa số khán giả bởi suốt thời gian tham gia cuộc thi, cô gái này đã có những bước trưởng thành và khẳng định không có giới hạn nào không thể phá vỡ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.