Ngọc Duyên sang Pháp dự Victoria’s Secret fashion show 2016

22/11/2016 07:52 GMT+7

Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên sẽ là một trong những người đẹp Việt Nam tham dự show diễn nội y nổi tiếng thế giới Victoria’s Secret Fashion show 2016 tại Paris (Pháp).

Theo đó, Ngọc Duyên đã nhận được vé mời tham dự chương trình này từ một đối tác của show diễn tại Pháp. Ngày 25.11 tới, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu sẽ lên đường sang Pháp để tham dự chương trình. Cô cũng có vài hoạt động chụp ảnh thời trang tại Pháp trong chuyến đi lần này.
Ngọc Duyên cho biết cô là "fan ruột" của chương trình thời trang nổi tiếng này. Mặt khác, động lực để Ngọc Duyên sang Pháp tham dự chương trình là được tận mắt chứng kiến phần trình diễn của hai nghệ sĩ lừng danh là Lady Gaga và Bruno Mars.
Bên cạnh đó, dàn siêu mẫu hàng đầu thế giới như: Alessandra Ambrosio, Adriana Lima, Karlie Kloss, Irina Shayk, Sui He, Liu Wen… cũng là những cái tên Ngọc Duyên mong muốn được chiêm ngưỡng họ tỏa sáng trên sàn diễn danh giá này. Người đẹp cho biết cô từng đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam nên luôn xem những siêu mẫu trên là thần tượng để cố gắng trau dồi nghề nghiệp. 
Trở về nước sau khi đăng quang danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016, Ngọc Duyên hiện khá bận rộn với các hoạt động
Được biết, Victoria’s Secret fashion show 2016 sẽ quy tụ hơn 50 siêu mẫu hàng đầu thế giới cùng dàn ca sĩ hoành tráng,  hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ. Đêm diễn chính thức của chương trình sẽ diễn ra vào tối 30.11 (giờ Paris, Pháp).
Trở về nước sau khi đăng quang danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016, Ngọc Duyên hiện khá bận rộn với các hoạt động chụp ảnh, quay quảng cáo, trả lời phỏng vấn... Cô cho biết, chuyến đi này như là kì nghỉ mà cô tự thưởng cho bản thân trước khi bước vào tháng 12 bận rộn với lịch đóng phim và tham gia hàng loạt lễ trao giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.