Ngọc Sơn hợp tác Phan Mạnh Quỳnh 'đối đầu' Siu Black và Kyo York

22/11/2016 21:34 GMT+7

(iHay) Sáu cặp ca sĩ thuộc hai thế hệ khác nhau sẽ cùng tranh tài trong chương trình The mash up-Hoán chuyển bất ngờ.

(iHay) Sáu cặp ca sĩ thuộc hai thế hệ khác nhau như: NSƯT Quang Lý - Hoàng Yến Chibi, Ngọc Sơn - Phan Mạnh Quỳnh, Siu Black - Kyo York, Nhật Hạ - Lân Nhã, Hồng Hạnh - Thanh Ngọc, Xuân Phú - Nam Cường sẽ cùng tranh tài trong chương trình The mash up - Hoán chuyển bất ngờ.

>> Ý Lan hát 'Cô đơn' tưởng nhớ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9
>> Cẩm Ly không muốn làm ‘hoa hậu thân thiện’ trên ghế nóng

Tuấn Ngọc nhận lời làm cố vấn âm nhạc, giám khảo đêm chung kết và cả làm khách mời biểu diễn trong chương trình The mash up - Hoán chuyển bất ngờ
Lần đầu tiên Tuấn Ngọc sẽ hát hit của ca sĩ trẻ. “Tôi sẽ hát một bài vui và một bài buồn và lần đầu hát cùng Phương Vy một bài hát trẻ trung”, anh cho biết.
Nói về sự kết hợp lần đầu tiên, 6 cặp ca sĩ thuộc 2 thế hệ hoàn toàn khác nhau như: NSƯT Quang Lý - Hoàng Yến Chibi, Ngọc Sơn - Phan Mạnh Quỳnh, Siu Black - Kyo York, Nhật Hạ - Lân Nhã, Hồng Hạnh - Thanh Ngọc, Xuân Phú - Nam Cường tỏ ra vô cùng thích thú.
Ca sĩ Ngọc Sơn sẽ hát bài hit của Phan Mạnh Quỳnh (Vợ người ta) và ngược lại Phan Mạnh Quỳnh sẽ hát bài hit của Ngọc Sơn. Ca sĩ Ngọc Sơn bày tỏ: “Lần đầu tôi đi thi hát với dàn sao như thế này. Được giao lưu, gặp gỡ cùng họ, tôi thấy như một đại gia đình rất vui vẻ. Tôi muốn cuộc vui này kéo dài hơn nữa. Tôi đến với chương trình không màng cát sê bao nhiêu, không nghĩ sẽ bỏ bao nhiêu show diễn. Vì là một cuộc vui nên tôi chỉ biết cống hiến hết mình”.
Ngọc Sơn trong buổi ra mắt báo chí
Thanh Duy làm MC
Kyo York trong họp báo
Ngọc Sơn hát cùng Phan Mạnh Quỳnh
Quang Lý cùng Hoàng Yến Chibi
Ca sĩ Hồng Hạnh và Thanh Ngọc
Quang Lý là ca sĩ lớn tuổi nhất chương trình và kết hợp cùng ca sĩ nhỏ tuổi nhất sân chơi này - Hoàng Yến Chibi. Cô gọi Quang Lý là chú. Cô cho biết: “Nhờ chú Quang Lý hướng dẫn cách phát âm, nhả chữ nên các tập ghi hình sau, em hát rất tốt và hát rất tự nhiên không còn run nữa".
Ca sĩ Quang Lý nói thêm: “Ban đầu tôi không dám nhận vì không biết tính chất chương trình thế nào. Tôi cũng không hiểu mình phải hoán đổi vai trò cho ca sĩ trẻ ra sao. Sau khi được ban tổ chức đến tận nhà hướng dẫn và giải thích, tôi mới dám nhận lời. Tôi nghĩ khán giả sẽ cảm nhận những bài hát xưa cũ và những bài hát mới theo một cách khác. Hát những bài trẻ, có bài chưa bao giờ hát, tôi thấy mình trẻ ra, hân hoan hơn trong nghề".
Lần đầu tiên tham gia game show truyền hình nên mất thời gian rất lâu để Nhật Hạ quyết định. Kết hợp với Lân Nhã là điều lạ lẫm với Nhật Hạ. “Có tuần tôi phải tập đến 4 bài hát mà có bài tôi chưa từng nghe chứ đừng nói chi đến hát. Nhưng quả thật thấy rất thú vị. Tôi mong chương trình kéo dài để chúng tôi được sống trong không khí gia đình vui vẻ như thế này mãi”, cô nói.
Ca sĩ Thanh Duy đảm nhận vai trò MC. Chương trình sẽ lên sóng lúc 21 giờ thứ ba hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 6.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.