Ngọc Thanh Tâm kể chuyện đóng 'cảnh nóng' trong MV ca sĩ hải ngoại

01/08/2017 14:49 GMT+7

Sau thành công của Đảo của dân ngụ cư , sự xuất hiện của Ngọc Thanh Tâm trong MV của ca sĩ hải ngoại Allan Thanh Tú với những cảnh quay gợi cảm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trong MV mang tên Baby don’t come back, Ngọc Thanh Tâm vào vai cô bạn gái của Allan Thanh Tú và có những cảnh quay gợi cảm để "mời gọi" anh chàng này. Liên tiếp thủ vai chính trong Hiệp sĩ mù và gần đây là Đảo của dân ngụ cư, việc Ngọc Thanh Tâm đóng video ca nhạc khiến nhiều người không khỏi tò mò.
Trước thắc mắc của khán giả, nữ ca sĩ cho biết: "Tâm và Tú cũng mới biết nhau không lâu nhưng vì tính cách vô cùng dễ thương, tinh thần học hỏi cao và đặc biệt là tình yêu âm nhạc rất lớn nên tôi nhận lời làm nữ chính trong MV lần này". Về những cảnh gợi cảm trong MV, Ngọc Thanh Tâm cho biết cô sẵn sàng đóng "cảnh nóng" khi đạo diễn yêu cầu và phù hợp với kịch bản.
Nữ diễn viên cho biết nhờ có nhiều kinh nghiệm khi đóng Đảo của dân ngụ cư nên cô không gặp khó khăn khi đóng MV lần này, thậm chí còn giúp Allan Thanh Tú bắt kịp cảm xúc và mạnh dạn hơn, nhất là ở những "cảnh nóng". Ngoài ra, MV còn có sự giúp sức của hai cây hài Hải Triều và BB Trần nên không khí không quá "căng thẳng". 
Allan Thanh Tú từng được biết đến khi lọt top 12 vào bán kết cuộc thi Vstar 2016 do trung tâm Thúy Nga tổ chức và để lại nhiều dấu ấn tại thị trường hải ngoại. Tuy nhiên gần đây, anh từ bỏ mọi thứ còn dang dở tại Mỹ, kể cả tấm bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh để về Việt Nam chinh phục ước mơ ca hát của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.