Ngọc Thịnh đăng quang Thử thách cùng bước nhảy 2013

08/12/2013 07:02 GMT+7

(iHay) Vượt mặt Mỹ An với chênh lệch 5% bình chọn, 'hotboy khu ổ chuột' đã trở thành người chiến thắng.

(iHay) Vượt mặt Mỹ An với chênh lệch 5% lượng tin nhắn bình chọn, “hotboy khu ổ chuột” Ngọc Thịnh đã trở thành người chiến thắng với danh hiệu Vũ công được yêu thích nhất cùng 400 triệu đồng tiền thưởng.

>> Chung kết Thử thách cùng bước nhảy 2013: Mỹ An đổ máu, Thu Minh 'Cứ thế mà đi
>> Gà cưng' của Khánh Thi nức nở chia tay Thử thách cùng bước nhảy

 


Ngọc Thịnh vượt mặt Mỹ An, xuất sắc trở thành quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 2

Đêm công bố kết quả và đăng quang của chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2013 diễn ra vào tối 7.12 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM). Đây là đêm được các khán giả yêu thích bộ môn nhảy múa chờ đón nên ngay trước giờ lên sóng, khán giả đã có mặt đông nghẹt ở các khán đài.

Có thể nói, đêm công bố kết quả và đăng quang của quán quân Thử thách cùng bước nhảy được xem là một bữa “đại tiệc” nhảy múa dành cho những người yêu mến bộ môn nay. Những tiết mục xuất sắc nhất của chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2013 đã một lần nữa được tái hiện lại và mang cho khán giả nhiều cảm xúc khó tả.

 
Những tiết mục xuất sắc nhất của Top 20 một lần nữa được trình diễn trên sân khấu

Thế nhưng, phần quan trọng nhất cũng là phần mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc nhất, từ hồi hộp chờ đợi đến vỡ òa cảm xúc hay những giọt nước mắt tiếc nuối dành cho thí sinh mình yêu thích nhất chính là phần công bố kết quả.

Đúng như dự đoán của nhiều người, Ngọc Anh là cái tên đầu tiên được xướng lên. Đây là một kết quả không mấy bất ngờ với khán giả lẫn Ngọc Anh. Trong top 4, Ngọc Anh là thí sinh yếu thế hơn cả nên khi nghe MC Trấn Thành công bố, Ngọc Anh vẫn điềm tĩnh và nở nụ cười tươi chúc mừng 3 thí sinh còn lại.


Ngọc Anh vui vẻ đón nhận kết quả

Phần công bố kết quả khiến nhiều khán giả bất ngờ và cũng mang lại cho họ nhiều sự tiếc nuối chính là phần công bố thí sinh ở Top 3. Cái tên được xướng lên chính là “động vật không xương” Đình Lộc.

Đình Lộc là một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi sự hiền lành, ít nói và luôn cố gắng phấn đấu từng ngày một. Nếu ngay ở Top 20, Đình Lộc không phải là gương mặt nổi trội thì càng vào sâu các vòng trong, Đình Lộc đã mang đến cho mọi người một cái nhìn khác về mình.

Mặc dù là một vận động viên Aerobic nhưng Đình Lộc lại thể hiện trọn vẹn về kỹ thuật lẫn cảm xúc của tất cả các bài nhảy. Tất cả khán giả có mặt trong nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa đã đứng lên vỗ tay và một số người đã không kìm được nước mắt trước kết quả này. Đây được xem là một thành công của Đình Lộc ở Thử thách cùng bước nhảy mùa này.

 


Đình Lộc không kìm được cảm xúc khi cả Ban giám khảo lẫn khán giả đều đứng lên trước phần công bố mình là thí sinh dừng lại ở Top 3

 

 

 

Top 2 còn lại Mỹ An và Ngọc Thịnh. Việc dự đoán với khán giả quả là khó khăn vì đây là hai ái tên nổi bật của mùa 2 Thử thách cùng bước nhảy. Số lượng người âm mộ của Mỹ An và Ngọc Thịnh cũng thuộc hàng “khủng” nên việc cả 2 dắt tay nhau đến top 2 là điều dễ hiểu.

Thế nhưng, quán quân thì chỉ có một, với số lượng tin nhắn chênh lệch nhau 5%, Ngọc Thịnh đã trở thành Vũ công được yêu thích nhất mùa 2 với số tiền thưởng 400 triệu đồng.

Kiện tướng dancesport Mỹ An về nhì với danh hiệu Á quân.

 


Ngọc Thịnh hạnh phúc khi mình là người thắng giải


Mỹ An hài lòng với vị trí Top 2 của mình


5 giám khảo tại Đêm công bố kết quả


Phương Vy, Văn Mai Hương và Trà My lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau trên sân khấu, quyến rũ trong Lady mamalade


Hồ Trung Dũng - Phương Vy da diết trong chuyện tình lãng mạn của ca khúc You’re my everything


Thanh Bùi trở lại cùng vũ đoàn Hoàng Thông với ca khúc Sống trọn đam mê để gửi tặng các thí sinh


Ngô Thanh Vân cùng quán quân mùa đầu tiên, Lâm Vinh Hải, vũ đoàn MTE và một số thí sinh cả hai mùa sôi động trong Under my spell. Tiết mục do chính Lâm Vinh Hải biên đạo


Ngọc Thịnh trở thành tân quán quân Thử thách cùng bước nhảy

Lạc Thiên
Ảnh: Huy Tân

>> Vắng Lê Hiếu, Văn Mai Hương lẻ loi đi xem Thử thách cùng bước nhảy
>> Thanh Bùi ‘hội ngộ’ Hiền Thục tại Thử thách cùng bước nhảy
>> Trấn Thành khóc nấc khi thí sinh yêu thích bị loại tại Thử thách cùng bước nhảy
>> Hàng loạt sao rớt nước mắt vì thí sinh chia tay Thử thách cùng bước nhảy
>> Thí sinh Thử thách cùng bước nhảy bất ngờ dừng bước vì có thai
>> Thủy Tiên nhảy cực sung trên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy
>> Bắt gặp Hà Anh 'tút tát' trên ghế nóng Thử thách cùng bước nhảy
>> Thử thách cùng bước nhảy mùa 2 chuẩn bị khai màn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.