Ngọc Tình sang Ai Cập chấm thi hoa hậu

10/04/2017 10:55 GMT+7

Giám đốc điều hành của Miss Eco International 2017 Amaal Rezk đã chính thức gửi thư mời Á vương Trương Ngọc Tình làm giám khảo đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tối 14.4 tại Ai Cập.

Miss Eco International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế) là một trong những cuộc thi sắc đẹp mang tầm thế giới. Năm nay cuộc thi được tổ chức tại Ai Cập với sự tham dự của 80 thí sinh. Đêm chung kết cuộc thi sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Starworld vào ngày 14.4.
Chia sẻ về lời mời làm giám khảo, Á vương Đại sứ Hoàn cầu 2016 cho biết: “Tôi cảm thấy thực sự tự hào khi một cuộc thi sắc đẹp lớn của thế giới như Miss Eco International mời đích danh tôi, một đại diện từ Việt Nam trở thành giám khảo của cuộc thi. Cách đây ít lâu, tôi đã từng có dịp tiếp xúc với tiến sĩ Amaal Rezk, giám đốc điều hành đồng thời cũng là người sáng lập Miss Eco International. Bà đã dành cho Tình nhiều lời ngợi khen về phong cách làm việc cũng như những thành tích trong sự nghiệp. Tình nghĩ có thể đó chính là lý do khiến Tình nhận được lời mời trở thành thành viên ban giám khảo cuộc thi''.
Hiện tại Trương Ngọc Tình là giám đốc quốc gia của nhiều cuộc thi quốc tế như Mister Universal Ambassador, Manhunt International, Miss Global Beauty Queen, Mr International... Hiện nay anh đang tìm kiếm người mẫu trẻ đại diện Việt Nam tham gia cuộc Nam vương Đại sứ Hoàn cầu diễn ra vào tháng 9 tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.