Ngọc Trinh vui duyên mới sau khi chia tay bạn trai 8 năm

05/12/2016 10:31 GMT+7

(iHay) Theo nguồn tin riêng của iHay , “nữ hoàng nội y” đang rất hạnh phúc trong tình yêu mới với một doanh nhân Việt kiều Mỹ.

(iHay) Theo nguồn tin riêng của iHay, “nữ hoàng nội y” đang rất hạnh phúc trong tình yêu mới với một doanh nhân Việt kiều Mỹ.

Ngọc Trinh đang hạnh phúc với tình mới
Mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô đang nắm tay một người đàn ông bí mật. Người đẹp cũng đính kèm cho bức ảnh những lời chú thích ngọt ngào: "Và rồi trái tim nó cũng đã vui trở lại". Bức ảnh đặc biệt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.
Được biết, Ngọc Trinh đăng tải bức ảnh khi đến Nhật Bản vui chơi. Hiện cô đang trên đường về lại Việt Nam để tiếp tục lịch hoạt động dày đặc vào cuối năm.
Bức ảnh Ngọc Trinh nắm tay người yêu gây sốt mạng xã hội
Người đẹp chụp ảnh tại Nhật Bản hồi đầu tháng 12
Theo một người bạn thân của Ngọc Trinh, “nữ hoàng nội y” vừa tìm được hạnh phúc mới với một doanh nhân Việt kiều. Cả hai quen nhau trên đất Mỹ khi “nữ hoàng nội y” có chuyến sang Mỹ vào tháng 11 vừa qua.
Cũng theo nguồn tin này, Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc và đặt nhiều niềm tin vào mối quan hệ mới.
Trước đó tin đồn Ngọc Trinh chia tay bạn trai đại gia sau 8 năm mặn nồng gây xôn xao nhưng cô chưa từng lên tiếng xác nhận. Chị gái Ngọc Trinh từng đăng tải lên trang cá nhân bóng gió cho biết em gái mình bị phản bội. Thời gian gần đây Ngọc Trinh luôn xuất hiện "cô đơn lẻ bóng" hoặc đi ăn, đi du lịch cùng bạn bè. Do đó, việc Ngọc Trinh tìm được niềm vui mới đang được bạn bè cô dành nhiều lời chúc mừng.
Bạn bè gửi nhiều lời chúc mừng nhân dịp  "con tim Ngọc Trinh đã vui trở lại" 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.