Ngôi sao cơ bắp Dwayne Johnson nộp hồ sơ tranh cử Tổng thống Mỹ

13/07/2017 10:14 GMT+7

'Vua bò cạp' Dwayne Johnson với thân hình lực lưỡng và sức mạnh của một tay đấu vật chuyên nghiệp liệu có thể trở thành… Tổng thống Hoa Kỳ?

Dwayne Johnson có thể đang nung nấu ý muốn tham gia vào vũ đài chính trị trong tương lai. Bằng chứng cho điều này chính là hồ sơ tranh cử tổng thống Mỹ chính thức của anh đã được đệ trình lên Ủy ban Bầu cử Liên bang (FEC), theo Independent. Ngoài ra chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2020 của nam diễn viên biệt danh The Rock cũng đã được chuẩn bị.
Theo The Hill, giấy tờ cho cuộc chạy đua tranh cử Tổng thống Hoa Kỳ của ngôi sao cơ bắp đã được một người đàn ông tên Kenton Tilford ở tiểu bang West Virginia trình lên. Tuy nhiên mối quan hệ của người đàn ông này với Dwayne Johnson vẫn còn nhiều bí ẩn.
''The Rock'' ra dáng một nhà lãnh đạo tiềm năng Ảnh: Reuters
Trước đây cũng có nhiều ý kiến cho rằng anh nên tham gia vào con đường chính trị và Johnson hoàn toàn nhất trí. Theo đó nam diễn viên từng nói với tờ Vanity Fair rằng "sẽ không chạy trốn” khi ''định mệnh'' kêu gọi anh tham dự vai trò này. Trên Potus vào năm 2010, nam diễn viên cũng từng nói: “Đó sẽ là một cơ hội tuyệt vời để có thể giúp đỡ mọi người”.
Vài tháng sau đó Washington Post đã đăng một bài đánh giá cơ hội thành Tổng thống Mỹ của chàng diễn viên Hollywood. Đồng thời trên Instagram của mình anh cũng đã mô tả viễn cảnh ấy "rất khả thi" nếu đắc cử vai trò Tổng thống Hoa Kỳ nhiệm kỳ tới.
“Tác giả Alyssa Rosenberg đã thực hiện một số nghiên cứu khá tốt về nền tảng của tôi. Tôi rất quan tâm đến đất nước của chúng ta và một ngày kia khi tôi trở thành Tổng thống, tôi sẽ cố gắng thực hiện những hành động tích cực có thể thay đổi thế giới này. Mặc dù vậy cho đến ngày đó, điều quan trọng nhất bây giờ với tôi chính là ngày một trở nên mạnh mẽ hơn trong vai trò lãnh đạo...”, ngôi sao cơ bắp cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.