Ngưng chiếu tại Việt Nam, 'Găng tay đỏ' sang Úc

10/10/2016 17:10 GMT+7

Sau gần 1 tháng ngưng chiếu tại Việt Nam, bộ phim Găng tay đỏ đã lên đường sang Úc trong khuôn khổ Tuần lễ Điện ảnh Việt Nam tại Úc (Vietnam Film Festival 2016).

Sau khi ngưng phát hành tại Việt Nam do mâu thuẫn giữa nhà sản xuất và nhà phát hành, bộ phim Găng tay đỏ đã có mặt tại Tuần lễ Điện ảnh Việt Nam tại Úc. Sự kiện còn mở ra cơ hội cho những tác phẩm ấn tượng có khả năng sẽ được lựa chọn để góp mặt tại Liên hoan phim quốc tế Melbourne 2017 (Melbourne International Film Festival 2017).
Nhà sản xuất bộ phim cho biết đây là bước khởi đầu để đưa bộ phim đến với khán giả tại nhiều quốc gia khác trong khi chờ phiên bản mới mang tên Tôi là No.7 ra mắt vào dịp Tết 2017 dưới sự bảo trợ của một nhà phát hành khác. Theo đó, sau khi đến với khán giả tại Úc, phim sẽ tiếp tục được trình chiếu tại Campuchia, Myanmar, Malaysia...
Đại diện nhà sản xuất, ông Minh Trần cho biết thêm: "Chúng tôi muốn bộ phim có nhiều điều kiện để tiếp cận với khán giả Việt kiều các nước cũng như khán giả bản địa thay vì chỉ có khán giả trong nước. Việc tham gia liên hoan phim tại Úc lần này là bước khởi đầu".
Trần Tuấn Lương hội ngộ Diễm My 9X tại Úc
Cả hai cùng chia sẻ những câu chuyện hậu trường thú vị xoay quanh bộ phim
Ngoài Găng tay đỏ, bộ phim Ám ảnh cũng có mặt tại Tuần lễ Điện ảnh Việt Nam tại Úc lần này. Nam diễn viên góp mặt trong cả hai phim là Trần Tuấn Lương, đã đại diện để giao lưu, giải đáp những thắc mắc của kiều bào tại Úc xoay quanh hai tác phẩm điện ảnh.
Trong dịp này, diễn viên trẻ Trần Tuấn Lương cũng có dịp hội ngộ cùng Diễm My 9X. Cả hai đã có nhiều hoạt động bên lề tại liên hoan phim như giao lưu với khán giả, live stream để chia sẻ những câu chuyện hậu trường làm phim...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.