Người bí ẩn: Trấn Thành 'ẩn ý' về người yêu cũ của Hari Won

25/04/2016 09:10 GMT+7

Tập 5 Người bí ẩn phát sóng ngày 24.4, trong vòng 2 tìm rapper, Hari Won giải thích rapper thường rất ít nói, nói rất chậm nhưng đến khi rap thì lại rất tốt. Trấn Thành ẩn ý “Đúng là cái gì lâu thì hiểu nhau”.

Tập 5 Người bí ẩn được khán giả trông đợi vì có sự xuất hiện của “soái ca” Hứa Vĩ Văn và ca sĩ Hari Won, đặc biệt chuyện tình Hari - Trấn Thành càng làm người xem trông đợi Trấn Thành sẽ ứng xử ra sao khi bạn gái trở thành đội khách tham gia chương trình.
Ngay từ lúc mở màn, đội nhà đã “diễn lại” chuyện tình Việt - Hàn với Vân Sơn trong vai Son Ri Won và Hồng Đào trong vai Trấn Thanh Huyền, hai người gặp và có tình yêu sét đánh khi cùng đóng phim ma chung với nhau. Trấn Thành chỉ biết cười trừ cho màn chọc ghẹo này cho đến khi anh Son Ri Won nhận Hari Won làm em gái và liên tục… ôm em gái thắm thiết. Trấn Thành lên tiếng ngay “Anh trai với em gái thôi mà làm gì ôm dữ vậy”, tuy nhiên Vân Sơn phớt lờ vì “em gái của tôi thì tôi ôm, mắc mớ gì anh lại tức”.
Tham gia Người bí ẩn, cả Hari Won và Hứa Vĩ Văn đều tự nhận bản thân hay nhìn nhầm người. Ở vòng thi đầu tiên với thử thách tìm ra người có khả năng đu vòng trên không, cả hai đã chọn sai và bị đội nhà dẫn trước 1- 0.
Ở vòng thi thứ hai với thử thách tìm ra rapper, sau phần đặt câu hỏi, hai đội chọn đáp án khác nhau và đều có những sự giải thích riêng. Đội nhà cho rằng người số 5 vì có dáng dấp của người nghệ sĩ, có nhịp trong người và cảm nhạc tốt. Trong khi đó, Hari chọn số 3 vì cho rằng: “Bạn ấy nói cái gì cũng có vần, mà liên quan đến những gì có vần thì rất là khó. Thái độ cũng rất nghiêm túc. Mà em thấy những người nào nói chậm thì lại rap rất tốt”. Trấn Thành nhận xét: “Nói về suy luận, Hari là người đã tiếp xúc với rapper quá lâu rồi, thường những người nói chậm lên sân khấu sẽ nói rất nhanh”. Khi kết quả đúng thuộc về đội khách, Trấn Thành buộc miệng “Đúng là cái gì lâu thì hiểu nhau”.
Trong thử thách tìm người chọc thủng trái dừa bằng ngón tay, cả đội khách và đội nhà đều đưa ra lựa chọn chính xác vì võ sư Quốc Cường - nhân vật người bí ẩn rất thật thà khi trả lời câu hỏi, đặc biệt là thái độ trân trọng khi nói về nghề nghiệp của mình. Cảm phục trước tài năng của võ sư Quốc Cường, Vân Sơn dành tặng anh 10 triệu đồng.
Người bí ẩn ở vòng thi thứ tư đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả và hai đội chơi. Câu hỏi chương trình đặt ra là tìm người có thể bịt mắt xoay rubik. Trong khi đội khách tập trung câu hỏi và chọn người ở vị trí thứ 4, đội nhà chọn vị trí 5 vì bị thuyết phục sau khi thấy bạn này xoay rubik thì người bí ẩn lại là người ngay từ đầu luôn đưa ra câu trả lời không hề liên quan câu hỏi, chỉ chăm chú tìm… con kiến. Bạn Nguyễn Thành Tuyên - người bí ẩn có thể hoàn thành 6 mặt rubik trong 16 giây.
Vòng thi thứ 5 với thử thách tìm người chơi đàn tam thập lục, đội khách và đội nhà cùng đưa ra câu trả lời chính xác và đội khách chiến thắng với giải thưởng 36 triệu đồng.
Sau 5 vòng chơi, đội nhà đã quyết định trao phiếu mua hàng 5 triệu đồng cho bạn Lâm Thanh, nghệ sĩ chơi đàn tam thập lục. Đội khách trao phần thưởng này cho chị Hồng Nhung, diễn viên đu vòng trên không.
Chị Hồng Nhung, diễn viên của đoàn xiếc TPHCM
Anh Trần Sơn Đạt, người tiếp xúc với rap đã được 6 năm
Võ sư Quốc Cường, kỷ lục vàng Guinness Việt Nam
Nguyễn Thành Tuyên - người hoàn thành 6 mặt rubik trong 16 giây
Lâm Thanh - người bí ẩn chơi đàn tam thập lục
Đội khách và đội nhà trao quà cho người bí ẩn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.